Bị 'sờ gáy', Hương Giang Idol cắt 50% cảnh nóng trong MV 18+

25/08/2016 22:10 GMT+7

(iHay) Sự cố ngoài mong muốn về mặt hình ảnh lần này khiến Hương Giang Idol đã cắt 50% cảnh nóng và cảnh 18+, đồng thời sửa thành MV 16+, dời lịch không làm họp báo.

(iHay) Sự cố ngoài mong muốn về mặt hình ảnh lần này khiến Hương Giang Idol đã cắt 50% cảnh nóng và cảnh 18+, đồng thời sửa thành MV 16+, dời lịch không làm họp báo.

MV được đầu tư quay tại Thái Lan bị cắt đi khá nhiều cảnh dự đoàn là rất nóng bỏng
Hé lộ những hình ảnh cùng trailer chính thức cách đây không lâu, MV Em không hối tiếc của Hương Giang Idol vấp phải nhiều ý kiến trái chiều khác nhau xung quanh những cảnh 18+. 
Ngay sau đó Cục Nghệ thuật Biểu diễn yêu cầu Sở Văn hóa Thể thao TP.HCM thẩm tra hoạt động phát hành vì MV bị phản ánh có nội dung, hình ảnh trái giá trị, chuẩn mực đạo đức xã hội và thuần phong mỹ tục Việt Nam. Theo đó, trong công văn số 751/NTBD-QLBD mà Cục Nghệ thuật Biểu diễn gửi Sở Văn hóa Thể thao TP.HCM hôm 18.8 có nhắc đến biện pháp ngăn chặn, xử lý theo quy định hiện hành nếu MV Em không hối tiếc vi phạm những điều trên.
Sự cố ngoài mong muốn về mặt hình ảnh lần này khiến Hương Giang Idol đã cắt 50% cảnh nóng và cảnh 18+, đồng thời sửa thành MV 16+, dời lịch không làm họp báo. Có thể nói đây là điều làm fan tò mò, bên cạnh quan tâm vào những phá cách làm mới mình của Hương Giang và được xem cô biểu diễn ca khúc mới trong họp báo.
Từ những phản hồi khác nhau, nữ ca sĩ đã biên tập kỹ và mạnh tay bỏ cảnh táo bạo 
Em không hối tiếc là MV lùm xùm nhất của Hương Giang từ trước tới giờ. Được biết, giọng ca chuyển giới nổi bật của Việt Nam đã phải thức suốt 3 đêm cùng với toàn bộ ê-kíp để dựng lại bản MV để nó vừa phù hợp với sự kiểm duyệt vừa vẫn giữ được tinh thần cùng cá tính âm nhạc của chính mình.
Cô hi vọng bù lại bản phối theo thể loại nhạc EDM thịnh hành, kết hợp rapper R.Tee từng thành công và được cộng đồng mạng yêu thích qua các câu rap từ ca khúc Em đã biết sẽ ghi dấu ấn cho khán giả.
Sau khi bị "sờ gáy", MV Em không hối tiếc buộc phải "sạch sẽ" hơn khi chính thức lên sóng tối 24.8 tại kênh riêng của Hương Giang Idol.
Về mặt hình ảnh, Hương Giang Idol đã thay đổi từ tóc, trang phục, makeup theo đúng hình ảnh được cô và ê-kíp nghiên cứu trước đó 2 tháng
Riêng về mái tóc, Hương Giang Idol đã chấp nhận hi sinh để tẩy toàn bộ màu tóc đen sang màu vàng
Diễn viên nam chính - Nguyễn Công Long chia sẻ: “Mình biết Giang từ lâu nhưng chưa tiếp xúc nhiều với Giang. Tuy nhiên sự giúp đỡ từ Giang cũng như những hướng dẫn của đạo diễn Trần Đình Long khiến mình thêm tin tưởng bản thân, khám phá và tự do thể hiện nhiều khía cạnh khác nhau mà mình chưa từng thử”
Trước đó, Hương Giang đã chia sẻ những hình ảnh khá nhạy cảm trong MV được cô và ê-kíp chủ động dán mác 18+. Hương Giang tự nhận bản thân mạo hiểm khi thử sức với MV 18+ và nói đùa: “Số lượng khán giả sẽ hạn chế và tôi phải xin lỗi các bạn nào chưa đủ 18 tuổi sẽ không được xem MV. Vì trong đây 90% là những cảnh nóng”
Bị nhắc nhở, cô chỉnh sửa lại MV kỹ càng để không có những cảnh quay không hợp với thuần phong mỹ tục và đạo đức của người Việt Nam
Em không hối tiếc được Hương Giang đầu tư quay ở hòn đảo xinh đẹp của đất nước Thái Lan là Krabi
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.