Bị tố ngoại tình, chồng cũ của diva Hồng Nhung lên tiếng bảo vệ 'tình mới'

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
22/11/2018 15:54 GMT+7

Tin đồn Kevin Gilmore, chồng cũ của giọng ca gốc Hà thành ngoại tình đang nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Giữa 'bão' dư luận, người này vừa công khai bảo vệ tình mới đồng thời tuyên bố đã ly hôn từ năm 2017.

Trước đó, truyền thông rộ tin chồng Tây của nữ ca sĩ sinh năm 1970 ngoại tình với một phụ nữ người Myanmar tên Thiri Than Mon dẫn đến sự đổ vỡ hôn nhân với Hồng Nhung. Ngay sau đó, cộng đồng mạng đã nhanh chóng tìm ra tài khoản cá nhân của ông Kevin Gilmore lẫn “tình mới” Thiri. Bất bình cho diva 48 tuổi, nhiều người đã để lại những bình luận chỉ trích với lời lẽ khiếm nhã, tiêu cực. Thậm chí, có tài khoản còn nhắn tin trách móc, lên án “người thứ ba" khiến sự việc càng trở nên căng thẳng.
Trước những động thái của cư dân mạng, chồng cũ của giọng ca Không còn mùa thu đã có bài viết dài trên trang cá nhân nhằm phủ nhận chuyện ngoại tình và lên tiếng thanh minh cho người mới. “Trong những ngày gần đây, câu chuyện về tôi và Thiri đã được truyền thông Việt Nam lan truyền rộng rãi. Một số người đã mượn điều này để tấn công Thiri và chuyện này hoàn toàn không thể chấp nhận được bởi trong đó bao gồm cả những lời buộc tội không đúng sự thật”, Kevin Gilmore bày tỏ trên trang cá nhân đồng thời gắn thẻ tài khoản của bạn gái mới.
Trước tin đồn về chồng cũ, Hồng Nhung giữ im lặng. Sau li hôn, nữ ca sĩ tập trung chăm sóc tốt cho hai con
Trước tin đồn về chồng cũ, Hồng Nhung giữ im lặng. Sau ly hôn, nữ ca sĩ tập trung chăm sóc tốt cho hai con Ảnh: Facebook NV
Người đàn ông 45 tuổi cũng khẳng định đã ly hôn với diva Hồng Nhung từ năm ngoái nhưng cho đến tháng 6.2018 thông tin này mới được tiết lộ với công chúng Việt Nam. Bên cạnh việc phủ nhận những tin đồn, Kevin Gilmore cũng ngầm bảo vệ bạn gái mới: “Rất lâu sau khi ly dị, Thiri và tôi mới đến với nhau. Trên thực tế, tôi đã ly hôn một thời gian dài và hoàn toàn sống tách biệt, trái ngược với những gì công chúng Việt Nam đang suy diễn”.
Năm 2011, diva Hồng Nhung khiến người hâm mộ bất ngờ khi tiết lộ đã kết hôn được hơn một năm sau thời gian dài chung sống với bạn trai người ngoại quốc. Ông xã nữ ca sĩ kém cô 3 tuổi, là doanh nhân người Mỹ có thời gian làm việc ở Việt Nam nhiều năm. Hai người quen nhau qua một người bạn chung và nhiều lần gặp gỡ qua các buổi tập thể thao rồi nảy sinh tình cảm. Năm 2012, giọng ca Papa thông báo sinh đôi hai bé Tôm và Tép tại Mỹ ở tuổi 42. Hồi tháng 6.2018, Hồng Nhung xác nhận đã ly hôn. Nữ ca sĩ gốc Hà Nội cho biết cả hai chấm dứt trong hòa bình và cùng giữ quan hệ bạn bè chăm sóc con cái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.