Bích Phương Idol tái xuất kể chuyện tình của bố mẹ

10/08/2016 12:19 GMT+7

Sau một thời gian yên ắng với ít hoạt động âm nhạc, nữ ca sĩ Mình yêu nhau đi đã cho ra mắt MV tâm huyết Gửi anh xa nhớ , một sáng tác của nhạc sĩ Tiên Cookie với phần hòa âm phối khí của Đoàn Minh Vũ.

MV gần nhất của Bích Phương là Rằng anh mãi ở bên ra mắt vào năm ngoái, sau đó cô dành thời gian dài để chuẩn bị cho các dự án âm nhạc khác. Bắt đầu cho chuỗi hoạt động này là MV với phong cách âm nhạc khác biệt so với xu hướng âm nhạc hiện tại, một lần nữa cho thấy nỗ lực thay đổi và luôn cố gắng thử sức với các dòng nhạc mới của nữ ca sĩ.
Về ca khúc Gửi anh xa nhớ, Bích Phương đã chọn dòng nhạc pop pha dân ca cổ truyền cho lần trở lại này. Không chạy theo xu hướng nhạc dance sôi động hay các bản EDM thời thượng, Bích Phương mong muốn góp phần lưu giữ và truyền tải nét đẹp truyền thống của âm nhạc Việt Nam đến đông đảo đối tượng khán giả, đặc biệt là giới trẻ. Dù mới thử sức với dòng nhạc này nhưng Bích Phương cũng đã cho thấy sự chuyên nghiệp trong cách xử lý ca khúc bằng một giọng hát dịu dàng tình cảm, nhất là ở những câu luyến láy đặc trưng của dân ca Bắc bộ.
MV mới của Bích Phương đi theo phong cách dân ca cổ truyền
Bối cảnh của MV được quay tại Hội An, nội dung kể về chuyện tình trong sáng của một tiểu thư xuất thân danh giá cùng người bạn thanh mai trúc mã. Cả hai lớn lên cùng nhau, có nhiều kỷ niệm. Sau 6 năm học chung, anh phải rời đi. Cô gái không ra tiễn và giấu mình trong căn phòng anh từng ở, khi lật tập thơ và thấy chiếc kẹp tóc của cô trong trang sách của anh, cô nhận ra tình cảm và đuổi theo chàng trai nhưng thuyền đã rời bến…
Được biết câu chuyện của MV được Bích Phương bật mí là chuyện tình của bố mẹ cô. MV này còn mang ý nghĩa để kỷ niệm 29 năm ngày cưới của bố mẹ nữ ca sĩ. Để tạo sự mới mẻ cho hình ảnh, Bích Phương đã mời Hữu Vi, Á vương 3 Mister Global 2014 và hotgirl Trâm Anh với vẻ đẹp tự nhiên, trong sáng diễn xuất trong MV này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.