Bích Phương lên tiếng giữa ồn ào hình poster nhỏ hơn Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn

04/07/2019 09:29 GMT+7

Bích Phương cho rằng một số fan có cách thực hiện chưa đúng đắn trong việc liên quan đến poster quảng cáo một sự kiện âm nhạc và dẫn đến những hệ quả không đáng có.

Cách đây không lâu, Bích Phương nhận lời mời tham gia một show diễn lớn cùng với nhiều ca sĩ như Noo Phước Thịnh, Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn, Đen Vâu… Khi poster được công bố, nhiều fan của giọng ca Bùa yêu bày tỏ thái độ không hài lòng khi hình ảnh của thần tượng mình bị xếp nhỏ hơn và đặt vị trí ngoài cùng. Điều này khiến một số người trực tiếp sang Fanpage của chương trình lên tiếng, đòi ban tổ chức chỉnh sửa lại poster. Sau đó, thông tin nữ ca sĩ thông báo hủy show và chương trình thay thế bằng một nghệ sĩ khác khiến dư luận thêm phần hoài nghi.
Trước những ồn ào này, Bích Phương chính thức lên tiếng trên trang cá nhân để tránh gây hiểu lầm. Cô chia sẻ: “Chúng ta đều biết những ngày vừa qua có khá nhiều việc xảy ra, ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý của FC nhà mình. Hơn ai hết, công ty quản lý và Bích Phương là người hiểu rõ nhất rằng việc FC bảo vệ Bích Phương qua những lời bình luận đều xuất phát từ rất nhiều tình cảm, sự yêu mến đặc biệt mà FC dành cho Bích Phương trong suốt bao nhiêu năm qua”.
“FC có những động cơ vô cùng tốt, chỉ tiếc rằng cách thức mà một vài em thực hiện chưa thật sự đúng đắn và hệ quả là đã có những chuyện không đáng có xảy đến”, giọng ca Bao giờ lấy chồng nói thêm. Đồng thời, nữ ca sĩ cho biết sau khi sự việc xảy ra, cô và ê-kíp đã họp và đưa ra nhiều giải pháp nhằm xây dựng một cộng đồng người hâm mộ bền vững, gắn bó trong thời gian tới.
“Sự việc xảy ra lần này công ty luôn nghĩ rằng nó là một cơ hội để chúng mình được đến gần với nhau nhiều hơn, chia sẻ để hiểu nhau hơn, cùng nhau xây dựng một cộng đồng lớn mạnh hơn nữa”, cô chia sẻ. Dòng trạng thái của Bích Phương nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều người đánh giá cao cách xử lý khéo léo của nữ ca sĩ giữa những ồn ào không đáng có. Trong khi đó, một số fan của cô không giấu khỏi hào hứng trước những kế hoạch mới dành cho FC mà giọng ca Bao giờ lấy chồng chia sẻ trên trang cá nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.