'Biệt tài tí hon' mùa hai tiếp tục tìm ‘thần đồng nhí’

20/06/2018 16:52 GMT+7

Biệt tài tí hon mùa hai tiếp tục casting thí sinh nhí từ 3-9 tuổi sở hữu tài năng ở mọi lĩnh vực như ca hát, nhảy múa, xiếc, ảo thuật, biểu diễn nhạc cụ, thể thao, giỏi ngoại ngữ... và các tài năng đặc biệt khác.

Chương trình mùa đầu tiên đã tìm ra những gương mặt sáng giá như "Trác Thúy Miêu phiên bản nhí" là bé Mộc Quế Anh, "thánh nói" Minh Khang, "ca nương nhỏ tuổi" Tú Thanh... Sân chơi tạo cơ hội cho các thí sinh thể hiện khả năng, cũng như tạo ra tính giải trí từ màn đối đáp giữa ban bình luận là nghệ sĩ nổi tiếng và các thí sinh.
Đọng lại ở mùa một là tiết mục của “thánh nói” Minh Khang “làm mưa làm gió” cộng đồng mạng đến nay đã thu hút gần 16 triệu lượt xem trên YouTube. Thái Đại Mộc Quế Anh dù chỉ mới 4 tuổi nhưng đã có thể dẫn dắt một chương trình dài hơi khiến Trấn Thành “tròn xoe mắt”. Tiết mục hóa thân thành Trác Thúy Miêu, Trấn Thành… của cô “MC nhí” đã khiến khán giả “đứng ngồi không yên”.
Trấn Thành và Cẩm Ly trong ban bình luận của mùa một
Chương trình mùa hai sẽ casting các bé có tài năng trong tất cả mọi lĩnh vực như ca hát, nhảy múa, biểu diễn nghệ thuật (xiếc, ảo thuật..), biểu diễn nhạc cụ (đàn, trống, kèn...), thể thao (bóng bàn, bóng rổ, bắn cung...), hoạt ngôn, giỏi ngoại ngữ... và các tài năng đặc biệt khác. Vòng casting sẽ diễn ra từ ngày 30.6 - 31.7 và lên sóng vào cuối năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.