Biệt thự “cũ” của ca sĩ Đỗ Tùng Lâm

10/03/2013 23:10 GMT+7

(iHay) Chốn về của ca sĩ Đỗ Tùng Lâm là căn biệt thự nhỏ khá cổ điển ở Q.1 (TP.HCM).

(iHay) Chốn về của ca sĩ Đỗ Tùng Lâm là căn biệt thự nhỏ ở Q.1 (TP.HCM), nhà được xây khá lâu nên mang chút hơi hướng cổ điển.

>> Đột nhập" ngôi nhà đầy gấu bông của Phan Thị Mơ
>> Đột nhập" nhà ca sĩ Nam Cường

Ở trên sân khấu, nhìn anh lúc nào cũng bảnh bao, hào nhoáng nhưng trong đời thường Lâm lại thích cuộc sống trầm lặng, hòa mình vào thiên nhiên. Sau những giờ đi diễn, Tùng Lâm thường ngồi ở góc vườn, dưới tán cây để thư giãn, tìm cảm xúc viết những ca khúc mới.

Nhà gồm một trệt, một lầu, phía lối đi có một ao cá nhỏ để xoa dịu cái oi bức của những ngày Sài Gòn nóng. Nội thất trang trí bằng gỗ, theo lời Tùng Lâm là “hơi cũ cũ, hơi cổ cổ”, những bức tranh tường mang phong cách châu Âu pha chút Việt thể hiện cá tính của chủ nhà. 

“Chạm ngõ” môn nghệ thuật thứ bảy với phim Những thiên thần áo trắng, rồi album đầu tay Cảm xúc yêu, mới đây vào vai chàng công tử hào hoa trong Tối nay 8h... nghe đâu giọng ca vàng của Ngôi sao tiếng hát truyền hình 2008 Đỗ Tùng Lâm đang lao vào ghi âm tại phòng thu chuẩn bị cho sự ra đời của album mới để thay lời cảm ơn đến khán giả. Anh cho biết: “Cái mà Tùng Lâm đang có ngoài giọng hát là sức trẻ, Lâm mạnh dạn thử thách bản thân, đóng phim hay ca hát đều mong muốn đến gần khán giả hâm mộ mình hơn”.

 
Căn phòng đón bạn bè tới chơi

 
Một góc sân vườn thư giãn

 
Nội thất sang trọng

 
Đồ cổ khá nhiều

 
Nhà trưng bày nhiều bình gốm xưa

Bài: Nguyên Trang
Ảnh: Duy England

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.