Big Daddy - Emily: Từ cặp bài trùng âm nhạc đến vợ chồng hạnh phúc ngoài đời

28/07/2019 07:55 GMT+7

Không chỉ ăn ý trên sân khấu, ngoài đời Big Daddy và Emily còn là đôi vợ chồng hạnh phúc khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ.

Emily và Big Daddy được biết đến là cặp vợ chồng nổi tiếng trong giới Underground. Họ không chỉ ngày càng hòa hợp trong âm nhạc mà cùng sở hữu tổ ấm hạnh phúc với hai nhóc tì xinh xắn. Sau khi công bố chuyện tình cảm, cặp đôi tái xuất đường đua Vpop với MV Mượn rượu tỏ tình và đạt được thành công ngoài mong đợi. Tính đến thời điểm hiện tại, ca khúc đã đạt được hơn 113 triệu view. Bên cạnh “phản ứng hóa học” từ màn kết hợp trong bản hit đình đám, Emily và Big Daddy còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi chuyện tình đẹp suốt 8 năm.
Mùng 1 Tết Nguyên đán vừa qua, khán giả không khỏi bất ngờ, thích thú khi cặp sao bất ngờ khoe tổ ấm hạnh phúc cùng hai nhóc tì đáng yêu sau thời gian “kín như bưng”. Trước khi trở thành cặp bài trùng trong âm nhạc đến vợ chồng hạnh phúc ngoài đời thực, Big Daddy và Emily là đôi bạn thân thiết trong giới underground. Trước khi “thú nhận” chuyện về chung một nhà, rapper sinh năm 1991 và bà xã từng vướng không ít tin đồn tình cảm cùng đối phương song hai nhân vật chính chưa từng lên tiếng.
Năm 2018, họ từng gây xôn xao người hâm mộ khi xuất hiện trong một bức ảnh của Justa Tee đăng tải nhân chuyến du lịch cùng hội bạn thân. Trong ảnh, Big Daddy bế một em bé đi cùng Emily, dấy lên tin đồn cả hai đã bí mật có con chung. Tuy nhiên, người trong cuộc vẫn một mực giữ im lặng.

Big Daddy và Emily có một tổ ấm hạnh phúc bên hai nhóc tì xinh xắn

Ảnh: FBNV

Trước khi nổi tiếng, Emily từng được khán giả biết đến là một hot girl khi giành chiến thắng trong cuộc thi Miss Audition 2007. Vài năm sau đó, cô cùng Big Daddy tham gia nhóm underground Ladykillah và bắt đầu được dư luận chú ý. Chỉ trong thời gian ngắn, cái tên Emily liên tục được cộng đồng mạng nhắc đến khi gắn liền với nhiều bản hit như: Xin anh đừng, Ngọn nến trước gió, Dừng lại nhé...
Về phía Big Daddy, sau khi gia nhập Ladykillah và quen biết bà xã Emily, anh cũng trở thành một trong những rapper tiềm năng. Năm 2013, Big Daddy được đông đảo khán giả biết đến với ca khúc Tình yêu màu nắng kết hợp cùng Đoàn Thúy Trang. Sau này, anh được nhiều nghệ sĩ mời hợp tác trong các dự án âm nhạc và trở thành cái tên quen thuộc với đông đảo khán giả yêu nhạc.

Cặp đôi vừa tung teaser nhá hàng cho sản phẩm âm nhạc sắp ra mắt

Ảnh: FBNV

Sau khi cùng nhau “khuấy đảo” Vpop bản siêu hit trăm triệu view Mượn rượu tỏ tình, Big Daddy - Emily tiếp tục tung teaser MV ca khúc mới, rục rịch trở lại đường đua âm nhạc. Đứa con tinh thần chung của cặp sao có tên khá hài hước, nhí nhảnh Ơ sao bé không lắc với nội dung sôi động, ca từ dễ nghe và dễ “gây nghiện” bên cạnh những hình ảnh rực rỡ, nóng bỏng của mùa hè.
Chia sẻ về sản phẩm sắp ra mắt, Big Daddy cho biết anh vô tình xem chương trình thiếu nhi cùng con và khi nghe đến giai điệu quen thuộc Ơ sao bé không lắc, rapper này đã chợt nảy ý tưởng ra mắt một ca khúc dễ thương, sôi động với nhan đề có phần “thiếu nhi” để dành tặng người lớn, nhất là những khán giả yêu mến và ủng hộ hai vợ chồng suốt thời gian qua. Ca khúc mới do Big Daddy và Tiên Cookie sáng tác được cặp sao “thả xích” vào tối 27.7, đánh dấu màn kết hợp tiếp theo của cặp vợ chồng tài năng sau Mượn rượu tỏ tình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.