Billy Bob Thornton tiết lộ lý do ly hôn Angelina Jolie

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
15/06/2018 08:12 GMT+7

Trong cuộc phỏng vấn với People ngày 14.6, chồng cũ của minh tinh 43 tuổi đã có những chia sẻ về cuộc hôn nhân đổ vỡ của hai người.

“Tôi thường nghĩ về những năm tháng ấy, đó là một quãng đời tuyệt vời”, người chồng thứ hai của Angelina Jolie nói về cuộc hôn nhân ngắn ngủi của họ. Đồng thời, Billy Bob Thornton cũng hé lộ nguyên nhân chính chia rẽ hai vợ chồng là vì họ có lối sống, quan điểm khác nhau. “Angelina Jolie luôn sống cầu toàn và có nhiều tham vọng, còn tôi lúc đó lại là kiểu người thích tự do và hơi tùy hứng", ông nói thêm.
Bên cạnh đó, diễn viên phim Bad Santa nói mình và vợ cũ ấp ủ nhiều hoài bão khác nhau, họ muốn tự mình thực hiện chúng. Nghệ sĩ này nhấn mạnh rằng bản thân luôn muốn được là chính mình, không bị ép phải sống theo cách mà đối phương kỳ vọng. Tuy nhiên, trong một phát biểu cách đây mấy năm, ngôi sao này thừa nhận do mình không đủ tốt với vợ cũ nên mới dẫn tới việc ly hôn.
Angelina Jolie và chồng trước đã bất ngờ kết hôn sau 2 tháng hẹn hò Ảnh: AFP
Nói về lý do chấm dứt hôn nhân, Angelina Jolie đã trả lời báo chí: “Tôi và chồng cũ dần mất đi sự hòa hợp. Nghĩ đến việc một ngày nào đó hai vợ chồng sẽ không còn bất cứ điểm chung nào, tôi lại cảm thấy đáng sợ và chuyện ly hôn xảy ra như một kết thúc hiển nhiên. Khi bạn rơi vào tình cảnh ấy, bạn sẽ không hiểu nổi chính mình nữa”. Nữ diễn viên từng thừa nhận chính cô cũng bất ngờ về quyết định của bản thân.
Theo lời nam diễn viên 62 tuổi kể lại, tại thời điểm cặp đôi này ly hôn, nhiều phương tiện truyền thông đã phóng đại quá mức về mối quan hệ của cả hai. Billy Bob Thornton khẳng định cuộc hôn nhân họ không “điên rồ” như nhiều người vẫn nghĩ.
Ngôi sao Goliath tiết lộ hiện mình vẫn là bạn tốt của nữ diễn viên, không ngớt lời khen ngợi về những thành công lớn mà vợ trước đã đạt được với tư cách là một đạo diễn. Billy Bob Thornton bày tỏ dù phim của Angelina Jolie thất bại hay thành công, bản thân ông vẫn luôn tin tưởng và tôn trọng tình cũ.
Billy Bob Thornton và Angelina Jolie gặp nhau năm 1999 khi đóng chung bộ phim Pushing Pin. Tuy nhiên, phải đến năm 2000, cả hai mới chính thức tìm hiểu. Cặp đôi kết hôn vào tháng 5.2000 và bất ngờ “đường ai nấy đi” chỉ sau 3 năm chung sống. Billy Bob Thornton đã lập gia đình và đang sống với vợ cùng con gái. Về phía Angelina Jolie, nữ diễn viên 43 tuổi đang trong quá trình dứt điểm vụ ly hôn với tài tử Brad Pitt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.