'Black Panther' thắng lớn tại MTV Movie & TV Awards 2018

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
19/06/2018 12:24 GMT+7

Sáng 19.6 (theo giờ Việt Nam), lễ trao giải Điện ảnh và Truyền hình MTV 2018 đã diễn ra tại California (Mỹ). Siêu phẩm của đạo diễn Ryan Kyle Coogler trở thành cái tên được xướng lên nhiều nhất tại giải thưởng này.

Black Panther vừa giành chiến thắng ở các hạng mục: Phim điện ảnh xuất sắc nhất, Siêu anh hùng xuất sắc nhất, Màn trình diễn xuất sắc nhất (lĩnh vực điện ảnh) và Nhân vật phản diện xuất sắc nhất. Có thể thấy, năm nay là một năm nhiều thành công của các chiến binh da màu đến từ Marvel.
Cuộc đua cho Phim điện ảnh xuất sắc nhất là những cái tên gây bão màn ảnh rộng thời gian vừa qua như: Avengers: Infinity War, Girls Trip, It, Wonder Women. Bỏ xa những đối thủ nặng ký trên, Black Panther giành chiến thắng gần như tuyệt đối với hơn 80% bình chọn.
"Báo đen" Chadwick Boseman trở thành cái tên nhận được nhiều sự chú ý nhất Ảnh: Marvel Studio
Siêu anh hùng xuất sắc nhất tại giải MTV 2018 cũng quy tụ nhiều cái tên “khủng” của ngành điện ảnh 2018: Wonder Women, Game of Thanos, The Fash, Star wars: The last Jedi. Vượt qua những nữ chiến mình can trường: Emilia Clark, Gal Gadot, Daisy Ridley và người hùng tia chớp Grant Gustin, "báo đen" Chadwick Boseman vừa trở thành người hùng nổi bật nhất năm. Ngoài ra, tại lễ trao giải MTV năm nay, nam diễn viên 40 tuổi này còn đem về giải thưởng Màn trình diễn xuất sắc nhất trong phim điện ảnh.
Vai N’Jadaka đem về cho Michael B. Jordan giải Nhân vật phản diện xuất sắc nhất Ảnh: Marvel Studio
Bên cạnh đó, bạn diễn của Chadwick Boseman trong Black Panther là nam diễn viên Michael B. Jordan vừa giành chiến thắng trong danh sách đề cử Nhân vật phản diện xuất sắc nhất với vai N'Jadaka hay Erik Killmonger trong Chiến binh báo đen.
Tuy mới trải qua một nửa chặng đường của năm 2018 nhưng thành công mà Chadwick Boseman nói riêng và bộ phim Black Panther nói chung là vô cùng lớn. Cũng với vai diễn báo đen trong phim, hồi tháng 4.2018, tạp chí Time đã chọn ngôi sao 40 tuổi vào danh sách 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới. Nhân vật của nam diễn viên đã truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ, đặc biệt là thanh thiếu niên da màu.
Nếu Black Panther là cái tên nổi bật ở lĩnh vực điện ảnh thì Stranger Things là phim truyền hình gặt hái được nhiều thành công nhất tại đêm trao giải Ảnh: Netflix
Về phía bộ phim, ngay từ khi ra mắt vào đầu năm nay, siêu phẩm quy tụ dàn diễn viên tiếng tăm của đạo diễn Ryan Kyle Coogler tạo được sức hút mạnh mẽ với khán giả trên toàn thế giới. Black Panther đã thu về 1,34 tỉ USD và trở thành một trong những bom tấn thành công nhất năm.
Danh sách giải thưởng tại MTV Movie & TV Awards 2018
- Phim điện ảnh xuất sắc nhất: Black Panther (Walt Disney Studios Motion Pictures).
- Phim truyền hình xuất sắc nhất: Stranger Things (Netflix).
- Màn trình diễn tuyệt vời nhất trong phim điện ảnh: Chadwick Boseman - Black Panther (Walt Disney Studios Motion Pictures).
- Màn trình diễn xuất sắc nhất trong phim truyền hình: Millie Bobby Brown - Stranger Things.
- Người hùng xuất sắc nhất: Chadwick Boseman (T’Challa/Black Panther) - Black Panther.
- Vai phản diện xuất sắc nhất: Michael B. Jordan (N’Jadaka/Erik Killmonger) - Black Panther.
- Nụ hôn đẹp nhất: Nick Robinson (Simon) và Keiynan Lonsdale (Bram) - Love, Simon
- Diễn xuất đáng kinh sợ nhất: Noah Schnapp (Will Byers) - Stranger Things
- Đồng đội xuất sắc nhất trên phim: Finn Wolfhard (Richie), Sophia Lillis (Beverly), Jaeden Lieberher (Bill), Jack Dylan Grazer (Eddie), Wyatt Oleff (Stanley), Jeremy Ray Taylor (Ben), Chosen Jacobs (Mike) – IT
- Diễn viên hài xuất sắc nhất: Tiffany Haddish - Girls Trip
- Diễn viên có cảnh quay nổi bật nhất: Madelaine Petsch (Cheryl Blossom) - Riverdale
- Cảnh chiến đấu xuất sắc nhất: Gal Gadot (Wonder Woman) - Wonder Woman
-Phim âm nhạc hay nhất: Gaga: Five Foot Two.
- Chương trình truyền hình thực tế hay nhất: Keeping Up with the Kardashians (E!)
- Giải Ngôi sao tiên phong: Lena Waithe
- Giải Thế hệ: Chris Pratt
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.