Blogger xinh đẹp xứ Hàn khiến dân mạng thán phục vì hóa trang giống hệt Angelina Jolie

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
29/10/2019 20:31 GMT+7

Trước thềm Halloween, nữ beauty blogger Risabae khiến nhiều người trầm trồ khi hóa trang thành nhân vật Maleficent của Angeina Jolie trong bộ phim cùng tên. Nếu không được chính chủ tiết lộ, nhiều người vẫn nghĩ đây là ảnh của minh tinh đình đám Hollywood.

Hôm 28.10, Risabae bất ngờ đăng tải ảnh trang điểm thành Tiên hắc ám và nhận được sự chú ý của cư dân mạng bởi gương mặt của cô giống hệt tạo hình của minh tinh Angelina Jolie trong phim. Thậm chí, nhiều người còn nhầm lẫn rằng đây chính là ảnh chụp minh tinh sinh năm 1975 mà không hề nhận ra gương mặt trong hình chỉ là một sản phẩm của make-up. Với khả năng biến hóa đỉnh cao của mình, Risabae khiến dân mạng hết mê hoặc, suýt xoa đến thán phục, ngả mũ chào thua. 

Angelina Jolie của Risabae giống hệt diện mạo của minh tinh 44 tuổi trong Tiên hắc ám

ẢNH: DISNEY

Trên bên dưới bức ảnh, nhiều nhân vật nổi tiếng cùng đông đảo cư dân mạng dành nhiều lời khen ngợi có cánh để nói về tài trang điểm có một không hai của “phù thủy make-up” xinh đẹp này. Những nhận xét của khán giả đa phần đều thừa nhận họ bị đánh lừa khi nhìn vào Risabae và đinh ninh rằng đây là ảnh của Angelina Jolie cắt từ phim: “Quá đỉnh, nếu cô ấy không nói thì tôi vẫn nghĩ rằng đó là Angelina Jolie”, “Quả thực rất giống phiên bản gốc, cô ấy đúng là sở hữu bàn tay vàng”, “Lúc đầu mới nhìn, tôi tưởng đó là Angelina Jolie và cố gắng tìm kiếm ảnh cô ấy hóa thân thành nữ diễn viên này, thế mà ai ngờ đây chính là Risabae”, “Tài năng của cô ấy quả là không đùa được đâu, đúng là phù thủy make-up mà”…

Nhờ vào tài năng trang điểm, Rasabae (phải) trông giống IU (trái) đến ngỡ ngàng

ẢNH: TVN, INSTAGRAM NV

Đây không phải là lần đầu tiên blogger đình đám xứ kim chi khiến công chúng trầm trồ vì tài “múa cọ” của mình. Trước khi hóa thân xuất thần thành Maleficent, Risabae từng thu hút sự chú ý nhờ trang điểm giống nhiều nữ thần tượng nổi tiếng như IU, Sunmi, Hwasa (nhóm MAMAMOO)… Đa phần những màn hóa trang của mỹ nhân tài năng này đều sở hữu hàng triệu lượt xem trên YouTube và được nhận xét giống bản gốc ít nhất 80%.

Blooger xinh đẹp này kiếm bộn tiền mỗi tháng nhờ vào khả năng trang điểm đỉnh cao của mình

ẢNH: INSTAGRAM NV

Risabae không còn là cái tên quá xa lạ trong cộng đồng đam mê làm đẹp tại Hàn Quốc. Cô gái 29 tuổi xuất phát là một thợ trang điểm rồi bắt đầu đăng tải những video make-up lên YouTube và thu hút sự chú ý nhờ vẻ ngoài xinh xắn cùng những thông tin làm đẹp hữu ích, hấp dẫn. Hiện mỹ nhân 9X này là beauty blogger được săn đón nhất nhì xứ kim chi với trang cá nhân hơn 1 triệu người theo dõi cùng kênh YouTube hiện đã cán mốc 2,2 triệu lượt đăng ký. Mỗi video do người đẹp đăng tải đều thu hút từ vài trăm nghìn đến hàng triệu lượt xem trên mạng, giúp người đẹp thu về hàng tỉ đồng mỗi tháng. Cùng với Pony, cô là “phù thủy make-up” chuyên nghiệp và quyền lực bậc nhất Hàn Quốc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.