Bộ ảnh Taemin (Shinee) chụp ở Việt Nam sẽ ra mắt vào tháng 9

30/08/2018 10:09 GMT+7

Sau nhiều ngày trông đợi, cuối cùng thông tin về ngày ra mắt bộ ảnh mà nam ca sĩ Taemin, thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc Shinee, chụp ở Việt Nam đã được hé lộ.

Theo Korea Herald, bộ ảnh của nam ca sĩ 25 tuổi sẽ trình làng trên tạp chí Allure phiên bản Hàn Quốc số ra tháng 9.2018. Được biết, bối cảnh chụp ảnh diễn ra tại một resort ở Hội An, Quảng Nam. Trong ảnh, Taemin khoe vẻ điển trai trong những bộ trang phục hợp mốt, hòa mình vào thiên nhiên xanh mát của thành phố cổ nổi tiếng của Việt Nam.
Theo dõi tạp chí Allure Hàn Quốc số ra tháng 9, người hâm mộ nam ca sĩ cao 1,75m sẽ có cơ hội nghe anh chia sẻ những thăng trầm trong quá trình 10 năm hoạt động nghệ thuật của mình, từ 2008 đến nay. "Tôi muốn từng bước trưởng thành thông qua các lần biểu diễn của mình. Và tôi cảm thấy thật sự hạnh phúc khi chia sẻ cảm xúc của mình với khán giả mỗi khi đứng trên sân khấu", Taemin nói.
Anh thành công ở cả lĩnh vực âm nhạc lẫn điện ảnh Ảnh chụp màn hình Korea Herald

Trong bài phỏng vấn này, thành viên nhóm Shinee còn tiết lộ trước đây anh từng là một người hướng nội. Tuy nhiên, kể từ khi gia nhập nhóm, anh đã thay đổi và trở thành người hướng ngoại, thích đi chơi và trò chuyện cùng những người anh em trong nhóm.
Bật mí bí quyết để có những bước nhảy điêu luyện và thu hút, nam ca sĩ U30 quả quyết: "Tất cả là tình yêu. Chìa khóa để có những bước nhảy đẹp đó là bạn phải để tâm vào nó và yêu nó".
Và từng bước khẳng định mình trên con đường ca sĩ solo Ảnh chụp màn hình Korea Herald

Taemin sinh ngày 18.7.1993 với tên thật là Lee Tae Min. Giữa năm 2008, anh gia nhập làng giải trí với vai trò thành viên nhóm nhạc nam Shinee. Nhóm bao gồm 5 thành viên: Onew, Key, Minho, Jonghyun và Taemin. Tuy nhiên, cuối năm ngoái, nhóm chỉ còn lại bốn thành viên khi ca sĩ Jonghyun đột ngột qua đời.
Cùng với nhóm nhạc của mình, Taemin đã giành được nhiều giải thưởng, được truyền thông và người hâm mộ trao tặng danh hiệu "Những hoàng tử Kpop". Ngoài âm nhạc, Taemin còn tham gia đóng phim và đạt được một số thành công nhất định. Cách nay bốn năm, anh bắt đầu biểu diễn solo và được đón nhận khi ra mắt hai album riêng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.