Bố của Song Joong Ki sốc vì con trai ly hôn

03/07/2019 11:11 GMT+7

Theo dtnews24 , bố của Song Joong Ki rất sốc khi nghe chuyện con trai đệ đơn ly hôn con dâu. Ông không hề biết trước quyết định của nam diễn viên cho đến khi đọc được tin tức trên báo chí.

Dtnews24 cho biết bố của Song Joong Ki, ông Song Yong Gak, rất bất ngờ khi biết con trai quyết định ly hôn. Một người quen tiết lộ ông Song Yong Gak đã gọi con trai đến ngôi nhà của gia đình ở Daejeon (Hàn Quốc) để hỏi han sau khi biết tin.
Đặc biệt, người này còn cho hay một ngày trước lúc Song Joong Ki tuyên bố chia tay, ông Song Yong Gak đã đi uống rượu vui vẻ với bạn bè. Tâm trạng ông rất tốt và dường như chẳng hề biết trước chuyện gì sẽ xảy ra vào hôm sau. Chỉ đến khi hàng loạt cơ quan truyền thông cập nhật tin tức, ông mới biết được con trai đã đệ đơn ly dị.

Một bức ảnh gia đình của Song Joong Ki, bố của anh đứng thứ ba (từ trái sang)

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH BLOG NAVER

Vài ngày sau sóng gió hôn nhân của con trai, bố Song Joong Ki không ra khỏi nhà. Đồng thời, ông cũng hạn chế nhận điện thoại từ người quen. Theo ET today, ông Song Yong Gak sốc và không biết phải phản ứng ra sao với việc ly hôn của con cái.
Bên cạnh đó, chia sẻ của phóng viên giải trí Kim Dae Oh về gia đình Song Joong Ki cũng gây chú ý. Phóng viên họ Kim kể rằng 2 tháng trước khi “đường ai nấy đi”, Song Hye Kyo không xuất hiện tại một bữa tiệc mừng trong gia đình cùng Song Joong Ki. Khi người thân thắc mắc, anh chỉ mỉm cười xấu hổ.
Với những thông tin trên, dư luận cho rằng nhiều khả năng gia đình phía nhà trai không nhận thức được tình cảm rạn nức giữa anh và vợ cũ.

Ông Song Yong Gak trong ngày cưới của con hồi tháng 10.2017

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH NAVER

Được biết, thời điểm cặp sao Hậu duệ mặt trời thông báo ly hôn, thông tin về ông Song Yong Gak cũng đứng đầu top tìm kiếm. Các thông tin về ông bỗng được “đào mộ” và chia sẻ rầm rộ. Theo hàng xóm nhận xét, bố tài tử sinh năm 1985 là người tốt và cư xử nhã nhặn với mọi người xung quanh.
Ông Song Yong Gak từng phủ nhận tin đồn phản đối Song Joong Ki cưới vợ lớn hơn 4 tuổi. Ông khẳng định tôn trọng quyết định của con trai và hi vọng anh sẽ làm việc chăm chỉ hơn khi có cuộc sống gia đình ổn định.
Tháng 11.2018, ông từng nhắn tin gửi cho gia đình, bạn bè và người quen kêu gọi mọi người ủng hộ tác phẩm Boyfriend (Encounter) của Song Hye Kyo. Trong tin nhắn, bố nam diễn viên mong mỏi: “Là một người bố chồng, tôi hi vọng bộ phim của con dâu tôi làm tốt và con bé sẽ được cả thế giới yêu mến”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.