Bộ đôi ca sĩ 'Ngắm hoa lệ rơi' lập kỷ lục livestream

13/03/2018 14:41 GMT+7

Nam ca sĩ Hoa Vinh đã hát Ngắm hoa lệ rơi kết hợp với chủ nhân ca khúc này là Châu Khải Phong, tạo nên một kỷ lục tương tác mới trên mạng xã hội với hơn 160.000 người cùng vào xem livestream.

Hoa Vinh (tên thật Lê Tiến Anh) là một hiện tượng livestream đang cực nổi trên mạng xã hội. Sinh năm 1990, Hoa Vinh sở hữu một giọng hát cá tính, mạnh mẽ và đầy cảm xúc, bên cạnh vẻ ngoài bụi bặm, bất cần. Các clip hát cover của Hoa Vinh đều đạt lượt view "khủng" khi livestream. Bản thân anh cũng có hơn 270.000 người theo dõi dù chưa chính thức debut.
Tuy nhiên các kỷ lục trước đó của anh đã được chính nam ca sĩ gốc Bắc phá vỡ trong lần livestream cách đây chưa đầy 1 tiếng đồng hồ.
Chân dung Hoa Vinh, hiện tượng mạng lần đầu xuất hiện với vai trò khách mời của VTV6. Anh được MC giới thiệu là "ca sĩ trẻ, rất nổi tiếng trên mạng xã hội, các livestream thu hút hàng chục ngàn người chia sẻ”
Khi clip cover Ngắm hoa lệ rơi của Hoa Vinh quay đơn giản tại nhà bằng điện thoại được tung ra trên YouTube vào đầu tháng 3, fan đã "phát sốt" với lượt xem nhanh chóng chạm mức 7 triệu trong vài ngày. Nhiều người hâm mộ đã yêu cầu Hoa Vinh hát ca khúc này với "bản gốc" Châu Khải Phong. Kết quả clip livestream của hai giọng ca này đã lập kỷ lục như trên.
Nhờ đó, Ngắm hoa lệ rơi bất ngờ quay trở lại các bảng xếp hạng âm nhạc với hơn 25 triệu lượt nghe. Ngắm hoa lệ rơi từng được Châu Khải Phong phát hành vào tháng 3.2017. Đây là một sáng tác của Duy Cường nói về chàng trai bị phản bội trong tình yêu nhưng vẫn chúc đối phương hạnh phúc.
Hiện tượng livestream mang Ngắm hoa lệ rơi lên truyền hình, fan Châu Khải Phong bày tỏ bức xúc
Trước sự kết hợp của Hoa Vinh cùng Châu Khải Phong, khán giả tranh cãi dữ dội. Đại gia đình khán giả nam ca sĩ Nghệ An bất ngờ phản đối Hoa Vinh và cho rằng giọng ca trẻ không nên liên tục hát hit Châu Khải Phong. Ngoài ra, đa số cho rằng Ngắm hoa lệ rơi do Châu Khải Phong trình bày hay hơn nhiều so với bản cover của Hoa Vinh, và khẳng định nếu hát live không hiệu ứng thì giọng của Hoa Vinh chưa chắc hay như thế.
Nhằm trấn an khán giả và tránh mất tình cảm anh em với Hoa Vinh, Châu Khải Phong chia sẻ: "Lâu lâu livestream thôi, tôi nghĩ nghệ sĩ nên kết nối vậy tốt. Trước đây tôi từng hát với các đồng nghiệp khác và thoải mái để họ hát ca khúc của mình. Bạn ấy hát bài của tôi và mang lên sóng truyền hình thì tôi nghĩ đó là sự tương tác rất tốt với khán giả".
Sau màn livestream được xem là "kỷ lục" về sự tương tác giữa Châu Khải Phong và Hoa Vinh, cặp đôi nghệ sĩ úp mở dự định ra mắt sản phẩm âm nhạc chung.
Hoa Vinh đang là cái tên hot, gây sốt trên mạng xã hội. Một số ca khúc cover của anh được chú ý như Gọi tên em trong đêm, Ngắm hoa lệ rơi, Đã không yêu thì thôi... 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.