Bố già 'thắng thế' Gái già lắm chiêu V ở các suất chiếu sớm

P.C.Tùng
P.C.Tùng
06/03/2021 06:52 GMT+7

Sau khi hoãn chiếu dịp tết 2021 do ảnh hưởng dịch Covid-19 , 2 bộ phim Bố già và Gái già lắm chiêu V vừa tung các suất chiếu sớm từ 18 giờ ngày 5.3 đến hết 8.3, sau đó chính thức khởi chiếu vào 12.3 tại các rạp trên toàn quốc.

Nghệ sĩ Trấn Thành đảm nhận nhiều vai trò trong phim Bố già: nhà sản xuất, viết kịch bản, đồng đạo diễn (cùng Vũ Ngọc Đãng) và diễn viên chính. Sau buổi chiếu ra mắt, Bố già nhận nhiều ý kiến khen ngợi với thông điệp tình cha con xúc động ở một xóm lao động nghèo tại Sài Gòn. Lồng ghép yếu tố bi - hài đan xen, chạm đến từng ngóc ngách của đời sống, Bố già bản điện ảnh với sự thừa hưởng khéo léo tinh thần của bản web-drama từng rất thành công trước đó, nhưng chuyển tải câu chuyện mới với cách kể cô đọng hơn qua diễn xuất của NSND Ngọc Giàu, NSND Việt Anh, Trấn Thành, Tuấn Trần, Lê Giang, Hoàng Mèo, Lan Phương, La Thành, siêu mẫu Minh Tú, Quỳnh Châu... Đề tài về người bố trên màn ảnh rộng của Bố già cũng là điểm nhấn đặc biệt và mới mẻ, thu hút khán giả.

Trấn Thành tiết lộ tin nhắn cho ba ruột sau phim 'Bố già', bất ngờ phản ứng của Hari Won

Trong khi đó, Gái già lắm chiêu V - Những cuộc đời vương giả do 2 đạo diễn Bảo Nhân - NamCito thực hiện lại đậm mùi tình - tiền của giới quý tộc, thượng lưu. Với phần phim mới, mức độ xa hoa của “thương hiệu” dài hơi này như bước lên tầm cao mới với sự xuất hiện của các siêu xe, cổ vật hay dinh thự cổ chỉ dành cho giới siêu giàu. Phim tiếp tục chọn Huế làm bối cảnh chính để tạo nên một Lý gia "trâm anh thế phiệt", từ đó lần mở những góc khuất, bi kịch “tranh đấu” trăm mưu ngàn kế từ chính những người chị em ruột trong gia đình, hòng chiếm giữ quyền lực và tài sản. Phim có sự tham gia của NSND Lê Khanh, NSND Hồng Vân, cố NSND Hoàng Dũng, Lê Khánh, Kaity Nguyễn, Khương Lê, Anh Dũng...
Theo số liệu từ trang Box Office Vietnam tính đến tối 5.3, doanh thu các suất chiếu sớm của Bố già đạt khoảng hơn 6 tỉ đồng và Gái già lắm chiêu V khoảng 1,3 tỉ đồng; số lượng suất chiếu thống kê được giữa 2 phim lần lượt là 6.000 suất và 5.300 suất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.