Bỏ mặc Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu 'tháo chạy' khi gặp trăn

22/05/2017 08:00 GMT+7

Trong tập 11 Người bí ẩn , sự xuất hiện của ba chú trăn lớn trên sân khấu đã khiến các nghệ sĩ một phen... khiếp vía, đặc biệt là ca sĩ Hồ Quang Hiếu .

Trong chương trình Người bí ẩn phát sóng tối 21.5, các nghệ sĩ và cả trường quay một phen nháo nhào vì sự xuất hiện của nghệ sĩ xiếc trăn Trường Chinh. Đến từ đoàn xiếc Long An, Trường Chinh có thể biểu diễn xiếc trăn không quấn miệng. Ngay khi xuất hiện trên sân khấu, anh khiến các nghệ sĩ hoảng hốt khi mang theo ba chú trăn to. 
Bảo Anh thản nhiên sờ trăn trong khi Hồ Quang Hiếu lộ rõ sự sợ hãi
 
Nghệ sĩ Trường Chinh với màn xiếc trăn ấn tượng
Khách mời trong tập này là cặp đôi Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh. Điều bất ngờ là ngay khi thấy những chú trăn bò lổn ngổn trên sân khấu, Hồ Quang Hiếu lộ rõ vẻ sợ hãi, đứng dậy rời khỏi ghế, mặc cho bạn gái của mình - ca sĩ Bảo Anh - cười ngất. Về phía Bảo Anh, ban đầu cô thản nhiên sờ vào trăn và khẳng định mình từng chụp ảnh với trăng. Tuy nhiên, khi tận mắt xem màn biểu diễn cùng với trăn của nghệ sĩ Trường Trinh, để cho ba chú trăn đồng loạt quấn quanh người và chọc cho chúng há mồm hung tợn, đến lượt Bảo Anh đã phải đứng dậy "tháo chạy" vì sợ xảy ra sự cố.
Nghệ sĩ Trường Chinh tiết lộ mỗi tháng, những chú trăn sẽ được ăn một lần với số thịt gà bằng 30% trọng lượng cơ thể. Để biểu diễn cùng trăn, nghệ sĩ phải nắm được tâm tính, nương theo con trăn chứ không uốn trăn theo người mình. Tuy nhiên trong thực tế, ông đã nhiều lần bị trăn cắn với những vết thẹo đầy cánh tay.
Tiết mục ngậm ống đèn dầu đang cháy khiến các nghệ sĩ không khỏi hoảng hốt
Cũng trong tập này, chàng trai ngậm ống đèn dầu đang cháy đã khiến các nghệ sĩ đứng ngồi không yên. 
Với nghệ danh Nhất Đệ, nghệ sĩ xiếc Minh Nhật thường diễn xiếc đường phố và luôn gặp áp lực khi thấy những màn diễn của mình đi đâu cũng có thể xem. Trong một lần múa lửa, anh bắt gặp hình ảnh khói tỏa ra từ ngọn đèn dầu. Từ đó, nghệ sĩ xiếc này đã nghĩ ra cách ngậm ngọn đèn dầu nóng 90oC, giữ cho lửa vẫn cháy nhưng khói không vào phổi, nhằm tạo cái mới cho người xem.
Nam nghệ sĩ tiết lộ trong lúc tập luyện, anh từng bị mảnh vỡ thủy tinh làm bị thương miệng. Tuy nhiên, với sự kiên trì tập luyện, Minh Nhật đã hoàn thành màn biểu diễn của mình trong sự thán phục của đội nhà Vân Sơn - Hồng Đào và đội khách Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.