Bố mẹ Kim Hyun Joong thay con trai lên tiếng xin lỗi cháu nội

22/12/2015 15:24 GMT+7

Ngay sau khi có kết quả kiểm tra huyết thống chứng thực Kim Hyun Joong là bố ruột của con trai cô Choi, bố mẹ nam diễn viên đã thay mặt anh tổ chức một họp báo để gửi lời xin lỗi đến cháu trai, Allkpop đưa tin.

Ngay sau khi có kết quả kiểm tra huyết thống chứng thực Kim Hyun Joong là bố ruột của con trai cô Choi, bố mẹ nam diễn viên đã thay mặt anh tổ chức một họp báo để gửi lời xin lỗi đến cháu trai, Allkpop đưa tin.

Vì đang thực hiện nghĩa vụ quân sự nên bố mẹ Kim Hyun Joong đã thay mặt anh xin lỗi cháu nội - Ảnh: AFP/Getty ImagesVì đang thực hiện nghĩa vụ quân sự nên bố mẹ Kim Hyun Joong đã thay mặt anh xin lỗi cháu nội - Ảnh: AFP/Getty Images
Ngày 21.12, các trang báo tại Hàn Quốc đồng loạt đăng tải thông tin về kết quả kiểm tra ADN giữa nam diễn viên Kim Hyun Joong và con trai của cô Choi, bạn gái cũ của anh. Với tỷ lệ trùng khớp lên đến 99,9999%, các bác sĩ tại Phòng pháp y học của Trường đại học Seoul đã xác nhận hai người có quan hệ huyết thống.
Ngay sau đó, bố mẹ nam diễn viên đã thay mặt anh mở một cuộc họp báo lên tiếng chính thức về việc này vì Kim Hyun Joong đang phải thực hiện nghĩa vụ quân sự.
Phát biểu trong cuộc họp, ông Kim Hong Sun, bố của Kim Huyn Joong xúc động nói: “Tôi chân thành xin lỗi vì kể từ lúc đứa bé ra đời, tôi vẫn chưa một lần nhìn mặt cháu. Đáng lẽ, chúng tôi nên làm việc này sớm hơn. Tôi rất biết ơn khi cháu trai tôi được sinh ra khỏe mạnh và Kim Hyun Joong cũng rất vui vì điều đó. Gia đình tôi sẽ chịu trách nhiệm nuôi dưỡng đứa bé và hi vọng nó có thể lớn lên mà không phải chịu sự soi mói của truyền thông”.
Vụ việc lùm xùm của nam diễn viên Vườn sao băng cùng bạn gái cũ họ Choi bắt đầu khi cô này đâm đơn kiện Kim Hyun Joong về hành vi hành hung về thể xác lẫn tinh thần và đòi số tiền bồi thường lên tới 1,6 tỉ won.
Vụ kiện đã trải qua bốn lần tranh tụng, lần thứ năm sẽ diễn ra vào ngày 23 tới đây và phía gia đình Kim Hyun Joong tuyên bố sẽ không chi bất cứ khoản bồi thường nào. Vụ bê bối này đã phá hủy hình tượng và sự nghiệp của Kim Hyun Joong. Đặc biệt sau khi nam diễn viên nhập ngũ vào tháng 5, truyền thông một lần nữa phê phán hành động này của anh là nhằm trốn tránh trách nhiệm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.