Bố ơi, mình đi đâu thế?: Minh Khang được tổ chức sinh nhật tại làng chài

07/02/2015 14:18 GMT+7

(TNO) Điều bất ngờ đã xảy ra trong tập 15 của Bố ơi! Mình đi đâu thế? phát sóng trưa nay 7.2, khi ê kíp thực hiện chương trình và cựu người mẫu Thúy Hạnh quyết định tổ chức sinh nhật đặc biệt cho nhạc sĩ Minh Khang.

(TNO) Điều bất ngờ đã xảy ra trong tập 15 của Bố ơi! Mình đi đâu thế? phát sóng trưa nay 7.2, khi ê kíp thực hiện chương trình và cựu người mẫu Thúy Hạnh quyết định tổ chức sinh nhật đặc biệt cho nhạc sĩ Minh Khang. 

Bà xã Thúy Hạnh bất ngờ xuất hiện mừng sinh nhật Minh Khang 
Sau khi “vật lộn” với nồi cháo tập thể, bốn ông bố và bốn đứa con đã có một buổi chiều ấm áp tại Bích Đầm cùng những người dân nơi đây sau khoảng thời gian đến với làng chài yên bình này. Điều bất ngờ xảy ra khi cựu người mẫu Thúy Hạnh - bà xã của nhạc sĩ Minh Khang - xuất hiện cùng cô con gái lớn Suli. Bác Leng Keng - đại diện ê kíp thực hiện cũng xuất hiện với chiếc bánh kem trên tay. Lúc này, mọi ánh mắt đổ dồn về phía nhạc sĩ Minh Khang.
Vị nhạc sĩ Đứa bé tỏ ra khá bất ngờ khi được ban tổ chức và bà xã tổ chức sinh nhật ngay tại làng chài. Được biết, chính ban tổ chức đã âm thầm chuẩn bị từ bánh, hoa đến việc đưa mẹ con Thúy Hạnh và Suli đến tận hòn đảo xa xôi này để cùng chúc mừng sinh nhật cho bố Khang. Điều này đã khiến Minh Khang bật khóc. Cô bé Suti cũng òa khóc và ôm chầm lấy mẹ.  
Người dân làng chài chia sẻ khoảnh khắc bất ngờ cùng Minh Khang
Đạo diễn Trần Lực cho nguyên chiếc bánh lên mặt Minh Khang
Không chỉ gia đình Minh Khang mà các bố con còn lại và người dân làng chài đã cùng nhau hát, chụp ảnh và đùa giỡn trong không khí rất vui vẻ. Ông bố Trần Lực còn phấn khích “tặng” Minh Khang nguyên chiếc bánh kem lên mặt.
Nhạc sĩ Minh Khang cho biết: "Mọi người khiến tôi rất xúc động, hạnh phúc, bất ngờ vì chưa bao giờ có một sinh nhật đông và ý nghĩa như vậy”.
Ông bố Minh Khang vỡ òa vì xúc động
Sau những giây phút vỡ òa cảm xúc, các bố con về nhà thu dọn hành lý để tiếp tục hành trình. Thử thách trong tập này không quá khó khăn. Các bố con đã có hoạt động ngoài trời sôi nổi khi tham gia trò chơi Bố con hợp sức tại bãi biển Nha Trang xinh đẹp.
Trong tập tiếp theo, phát sóng lúc 12 giờ ngày 14.2 trên VTV3, các bố con sẽ có những trải nghiệm đặc biệt hơn khi phải sống trên đảo hoang, không người ở và toàn bộ điện thoại, ví tiền của các bố con lẫn người quay phim đều bị tịch thu mang về đất liền.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.