Bộ sưu tập thời trang làm từ 25.000 bao cao su lập kỷ lục

28/11/2013 20:38 GMT+7

(TNO) Chiều 28.11, bộ sưu tập thời trang làm từ 25.000 chiếc bao cao su nằm trong Chiến dịch bình thường hóa bao cao su của cựu sinh viên Nguyễn Minh Tuấn đã chính thức được xác lập kỷ lục Việt Nam.

(TNO) Chiều 28.11, bộ sưu tập thời trang làm từ 25.000 chiếc bao cao su nằm trong Chiến dịch bình thường hóa bao cao su của cựu sinh viên Nguyễn Minh Tuấn đã chính thức được xác lập kỷ lục Việt Nam.


Nguyễn Minh Tuấn và người mẫu Trà My (trái) đón nhận bằng công nhận kỷ lục - Ảnh: K.T

Bộ sưu tập mang tên Condom Fashion Mix đã được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam công nhận là bộ sưu tập thời trang kết từ nhiều bao cao su nhất Việt Nam.

Bộ sưu tập gồm 7 bộ được kết từ 25.000 chiếc bao cao su, trong đó có những mẫu làm từ hơn 3.500 chiếc bao cao su, nặng hơn 40 kg.

Đặc biệt, trong bộ sưu tập này còn có mẫu áo dài, nón lá được kết từ bao cao su được chính người mẫu Trà My (Á quân Vietnam's Next Top Model 2011) trình diễn trong buổi xác lập kỷ lục vào chiều 28.11 tại TP.HCM.

Bắt đầu từ đề tài tốt nghiệp của cựu sinh viên Nguyễn Minh Tuấn (khoa Mỹ thuật công nghiệp, Trường đại học Văn Lang), Chiến dịch bình thường hóa bao cao su đã trải qua gần 3 năm với việc trình làng nhiều bộ trang phục làm từ bao cao su, thu hút nhiều người nổi tiếng tham gia, như: Người mẫu Ngọc Quyên, ca sĩ Thảo Trang, người đẹp Phan Thị Mơ, Hương Giang Idol...


Bộ sưu tập lập kỷ lục được kết từ nhiều bao cao su nhất Việt Nam - Ảnh: K.T

Chia sẻ trong buổi xác lập kỷ lục, người mẫu Trà My cho biết bản thân cô tham gia chương trình cũng với mong muốn nâng cao ý thức của mọi người trong việc phòng chống các bệnh lây lan qua đường tình dục với việc sử dụng bao cao su.

Ngát Ngọc

>> Bị phạt vì... bao cao su
>> Trương Anh Ngọc và 'Phút 90++' - Kỳ 2: HIV và 42 triệu bao cao su
>> Liệu pháp... bao cao su
>> Dùng bao cao su... trị đau khớp?
>> Thêm lợi ích của bao cao su
>> Đài Loan sắp có 'xưởng du lịch bao cao su
>> Thái Lan tăng kích cỡ bao cao su
>> Phá đường dây sản xuất bao cao su giả, trị giá đến 7,8 triệu USD

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.