Bộ trưởng Văn hóa nói không còn 'cô đơn' khi quảng bá du lịch Việt

27/09/2016 19:33 GMT+7

Bộ trưởng Bộ Văn hóa - Thể thao - Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện đã nói như vậy trong ngày ra mắt VTVTrip, hệ thống các chương trình chuyên sâu về du lịch lên sóng VTV từ hôm nay, 27.9.

Lễ ký kết “Thỏa thuận phối hợp phát triển du lịch” giữa Bộ Văn hóa - Thể thao - Du lịch và Đài truyền hình Việt Nam vừa diễn ra sáng nay tại Hà Nội, đúng ngày du lịch thế giới 27.9.
Theo đó, hệ thống các chương trình chuyên sâu về du lịch VTVTrip do Bộ Văn hóa - Thể thao - Du lịch và Đài truyền hình Việt Nam phối hợp thực hiện dưới sự tài trợ của Tập đoàn Sun Group sẽ lên sóng bắt đầu từ hôm nay.
Khác với những chương trình quảng bá điểm đến du lịch thuần túy, VTVTrip giúp người xem tham dự những câu chuyện hậu trường của chính những nhân vật trực tiếp tham gia vào chuỗi sản phẩm và dịch vụ của điểm đến.
Bộ trưởng Bộ Văn hóa - Thể thao - Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện cho biết, sự ra đời VTVTrip giúp cho Bộ không còn là "cô đơn" khi tự mình quảng bá du lịch Việt Nam. "Chúng tôi không còn là ngôi sao cô đơn khi tự mình quảng bá cho Việt Nam, khi có VTV và nhều đơn vị đồng hành", Bộ trưởng nói. 
Du khách nước ngoài trải nghiệm đập lúa tại Tả Van, Sa Pa, Lào Cai. VTVTrip sẽ mang những câu chuyện này đến gần hơn khán giả Ảnh Thiên Hà
Tổng giám đốc Đài truyền hình Việt Nam Trần Bình Minh cho hay Việt Nam có tiềm năng về du lịch, những chương trình sắp phát sóng này là cơ hội để quảng bá gương mặt Việt Nam đến rộng hơn đến chính người dân Việt Nam và nhiều du khách trên thế giới.
Tổng giám đốc Tập đoàn Sun Group Đặng Minh Trường đánh giá cao sản phẩm VTVTrip: "Du lịch là dành cho mọi người. Chúng tôi hạnh phúc khi góp phần cùng VTVTrip mang cái đẹp, mang du lịch đến gần mọi người hơn".
Trong khuôn khổ các hoạt động đồng hành cùng dự án trên, triển lãm “Nụ cười Việt Nam” sẽ diễn ra từ ngày 27.9 đến 2.10 tại khu vực Hồ Gươm. Triển lãm trưng bày 200 bức ảnh của 13 tác giả, ghi lại những khoảnh khắc đẹp trên hành trình du lịch mọi miền đất nước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.