'Bom sex Hàn Quốc' gây chú ý với vòng một khủng trên thảm đỏ

19/07/2019 09:36 GMT+7

Trên thảm đỏ lễ trao giải Liên hoan phim Chunsa lần thứ 24, người đẹp Clara trở thành tâm điểm với trang phục như muốn 'bức tử' vòng một.

Tối 18.7, sự kiện trao giải Liên hoan phim Chunsa 2019 đã diễn ra tại hội trường Coex, khu Gangnam, Seoul (Hàn Quốc) quy tụ đông đảo dàn nghệ sĩ đình đám của xứ kim chi. Giữa rừng sao, Clara vẫn dễ dàng nhận được nhiều sự ưu ái từ truyền thông nhờ cách ăn mặc táo bạo.
Diện váy xanh dài bó sát, Clara khéo khoe thân hình quyến rũ. Ngay khi mới sải bước trên thảm đó, cô đã gây chú ý với mọi người.

Clara tự tin trên thảm đỏ với trang phục táo bạo

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH NEWS1

Clara đến Liên hoan phim Chunsa 2019 với vai trò khách mời. Do đó, việc cô ăn mặc quá hở hang dấy lên nhiều tranh cãi. Nhiều người cho rằng cô diện váy quá táo bạo và không cần thiết tại một sự kiện mang tính chất tôn vinh tác phẩm, nghệ sĩ. Đáng nói hơn, trong khi người đẹp nổi bật với trang phục sexy thì các sao khác đều chọn quần áo lịch sự và kín đáo.
Ngoài Clara, Liên hoan phim Chunsa 2019 còn có sự góp mặt của những tên tuổi hàng đầu xứ kim chi như Joo Ji Hoon, Jin Ki Joo, Lee Sung Kyung, Gong Myung, ê-kíp Ký sinh trùng: Cho Yeo Jeong, Lee Jung Eun, Park Myung Hoon và đạo diễn Bong Joon Ho…

(Từ trái sang) Ê-kíp phim Ký sinh trùng: đạo diễn Bong Joon Ho cùng các diễn viên Cho Yeo Jeong, Lee Jung Eun, Park Myung Hoon 

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH NEWS1

Được biết, đây không phải lần đầu Clara gây chú ý với trang phục như thế này. Cô thường chọn phong cách gợi cảm mỗi khi tham gia các sự kiện nghệ thuật. Năm ngoái, bom sex xứ Hàn từng xuất hiện tràn ngập trên báo chí Hoa ngữ khi tham gia lễ trao giải iStar Film Fashion Awards 2018 ở Trung Quốc.
Thời gian gần đây, Clara không có tác phẩm nào nổi trội. Thế nhưng, đời tư của cô vẫn là đề tài được truyền thông Hàn Quốc quan tâm. Đầu năm nay, sao phim Oan gia phòng cấp cứu bất ngờ tuyên bố kết hôn với bạn trai người Mỹ gốc Hàn Samuel Hwang. Ông xã của cô được miêu tả là giàu có, phong độ và quản lý không ít công ty danh tiếng. Hai vợ chồng sống tại Signiel Residences, khu dân cư cao cấp bậc nhất xứ kim chi. Giá một căn hộ ở Signiel Residences dao động từ 4,2 tỉ won (3,7 triệu USD) đến 34 tỉ won (30 triệu USD).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.