'Bom sex' Hồng Kông Khâu Thục Trinh xinh đẹp, giàu có ở tuổi 50

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
15/11/2018 19:27 GMT+7

Mới đây, xuất hiện tại sự kiện ở Thượng Hải (Trung Quốc), Khâu Thục Trinh trở thành tâm điểm của truyền thông bởi vẻ ngoài rạng rỡ, trẻ trung. Minh tinh sinh năm 1968 hiện là một trong những sao nữ giàu có bậc nhất Hồng Kông.

Nhan sắc đỉnh cao dù đã sang ngưỡng ngũ tuần
Trong đêm vinh danh nam diễn viên Lương Triều Vỹ là nghệ sĩ châu Á đầu tiên nhận giải thưởng Chaplin, từ việc chỉ là khách mời, nữ diễn viên đình đám một thời của xứ Cảng thơm trở thành nhân vật được quan tâm nhiều nhất tại sự kiện. Những hình ảnh rạng rỡ, xinh đẹp của Khâu Thục Trinh ở tuổi 50 đã khiến tên của cựu “bom sex” Hồng Kông đứng đầu danh sách tìm kiếm trên Weibo. Có thể thấy, dù ít khi xuất hiện trước công chúng nhưng chưa bao giờ người đẹp phim Lộc Đỉnh Ký ngưng khiến người khác phải trầm trồ về nhan sắc đỉnh cao của mình. Nhiều trang báo ca ngợi diện mạo hiện tại của biểu tượng gợi cảm một thời là “sự trở lại của nữ thần điện ảnh Hồng Kông”.
Dù đã chạm ngưỡng tuổi 50, thần thái của minh tinh đình đám một thời vẫn được khen ngợi là không khác nhiều so với thuở mới vào nghề Ảnh: Weibo NV
Trong những hình ảnh mới nhất, có thể thấy nhan sắc của sao phim Chuyên gia xảo quyệt vẫn chưa có dấu vết lão hóa thường gặp ở tuổi trung niên. Bà mẹ ba con nổi bật với gương mặt khả ái, làn da căng mịn và vóc dáng thon thả. Ở Khâu Thục Trinh của năm 50 tuổi, người ta vừa thấy bà phảng phất nét thanh xuân của người con gái từng là biểu tượng quyến rũ của điện ảnh xứ Cảng thơm vừa toát lên vẻ thanh cao, quý phái của một phụ nữ thành đạt, viên mãn.
Đánh giá về nhan sắc hiện tại của cựu “bom sex”, nhiều trang báo khẳng định thời gian dường như chẳng thể chạm được vào những đường nét sắc xảo trên khuôn mặt xinh đẹp của Khâu Thục Trinh. Năm 2017, ngôi sao này đứng đầu danh sách Những nữ diễn viên được khao khát nhất.
Vẻ đẹp của ngôi sao 50 tuổi thời còn ở đỉnh cao nhan sắc Ảnh: Weibo NV
Ở thời kỳ đỉnh cao của nhan sắc và sự nghiệp, mỹ nhân sinh năm 1968 được đánh giá cao về diễn xuất tự nhiên, khí chất vượt trội, vẻ đẹp tinh khiết, quyến rũ và luôn là trung tâm của màn ảnh. Khâu Thục Trinh được gọi là thế hệ nữ thần của màn ảnh Hồng Kông những năm 1980, 1990, bên cạnh những cái tên như: Lam Khiết Anh, Trương Mạn Ngọc, Lâm Thanh Hà, Trương Mẫn, Lưu Gia Linh, Mai Diễm Phương… Nữ diễn viên được biết đến như một gương mặt từng góp mặt trong hàng loạt phim người lớn nhưng chưa từng khỏa thân trong bất cứ cảnh phim nào. Ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, Khâu Thục Trinh từng đóng cặp với nhiều ngôi sao như Lý Liên Kiệt, Lưu Đức Hoa, Châu Tinh Trì, Trịnh Y Kiện hay Thành Long.
Cuộc sống giàu có, hạnh phúc bên chồng con
Sau sự trở lại quá xinh đẹp và thu hút, cuộc sống của nữ diễn viên nổi đình đám những năm 1980, 1990 cũng nhanh chóng được cư dân mạng “truy tìm”. Trang Sina của Trung Quốc cho rằng Khâu Thục Trinh là một phụ nữ “nửa đời đầu gợi cảm, nửa đời sau viên mãn” bởi sao nữ nổi danh một thời nằm trong số ít những diễn viên đóng phim 18+ nhưng có đời tư êm đềm, sung túc.
Những năm 1980, 1990, Khâu Thục Trinh được ví như “nữ thần của màn ảnh Hồng Kông” Ảnh: Weibo NV
Cụ thể, mỹ nhân phim Thần bài trở lại đang tận hưởng tổ ấm hạnh phúc với người chồng giàu có và ba cô con gái xinh đẹp, giỏi giang. Thống kê gần đây của tờ China news cho thấy cựu thí sinh Hoa hậu Hồng Kông 1987 đang sở hữu khối tài sản lên đến 300 triệu USD và có 25% cổ phần tại tập đoàn thời trang khổng lồ do ông xã sáng lập.
Kể từ khi kết hôn với doanh nhân Thẩm Gia Vỹ năm 1999 đến nay, nữ diễn viên 50 tuổi gần như không xuất hiện tại các sự kiện nổi bật nào của làng giải trí. Từ một ngôi sao được yêu thích, Khâu Thục Trinh lui về hậu trường rồi trở thành một trợ thủ đắc lực của chồng trong việc kinh doanh. Ngoài đẩy mạnh phát triển trong lĩnh vực thời trang, “nữ thần màn ảnh Hồng Kông” còn mở rộng đầu tư vào bất động sản. Hiện nữ diễn viên phim Sát thủ lõa thể luôn gắn liền với hình ảnh một phụ nữ thành đạt, đẳng cấp khi luôn xuất hiện với những trang phục, phụ kiện xa xỉ.
Từ một biểu tượng gợi cảm trên màn ảnh Hồng Kông, sau kết khi kết hôn với Thẩm Gia Vỹ, cựu minh tinh trở thành người vợ hiền cùng chồng tạo dựng sự nghiệp kinh doanh Ảnh: On
Bên cạnh công việc kinh doanh suôn sẻ, cựu “bom sex” xứ Cảng thơm có cuộc sống hôn nhân yên ả. Khâu Thục Trinh sớm bày tỏ quan điểm không cho con theo đuổi con người nghệ thuật. Tại một sự kiện hồi tháng 9.2018, người đẹp đình đám một thời cũng tuyên bố không có ý định quay trở lại màn ảnh mà thay vào đó sẽ tiếp tục tập trung cho cuộc sống riêng.
Nữ diễn viên 50 tuổi cho biết hiện rất hài lòng về cuộc sống hiện tại của mình. Đáp lại nhận định rằng sự thành công hôm nay của Khâu Thục Trinh phần lớn là nhờ vào người chồng giàu có, minh tinh đình đám một thời cho biết: “Tôi nghĩ rằng việc chọn một người đàn ông giàu có để làm chồng thì có phần hơi thực dụng. Thế nhưng, khi kết hôn với một người vừa giàu có lại trung thực và đơn giản thì mọi thứ lại khác”.
Nữ diễn viên sinh năm 1968 đã có ba con gái trong đó con gái lớn đã 17 tuổi. Mỹ nhân phim Thần bài trở lại không muốn con phát triển sự nghiệp nghệ thuật như mẹ Ảnh: Weibo NV
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.