'Bom sex' Ôn Bích Hà bị chê gương mặt cứng đơ như tượng sáp

08/07/2019 18:00 GMT+7

Xuất hiện tại một sự kiện, mỹ nhân 53 tuổi để lộ những dấu vết của tuổi tác trên gương mặt đồng thời biểu cảm của Ôn Bích Hà bị khán giả đánh giá là vô cảm như búp bê.

Hôm 6.7, Ôn Bích Hà diện một chiếc đầm trắng trễ vai theo phong cách trẻ trung đến tham gia một sự kiện quảng bá phim. Phong thái sang trọng cùng với nhan sắc “không tuổi” của nữ diễn viên này luôn là điểm thu hút sự chú ý của truyền thông Trung Quốc. Tuy nhiên, khán giả đã vô cùng thất vọng về nhan sắc của mỹ nhân 53 tuổi khi thấy những bức ảnh của nữ diễn viên này được phóng viên ghi lại. Gương mặt của Ôn Bích Hà xuất hiện nhiều nếp nhăn cùng với làn da trắng bệch và nụ cười khá gượng gạo. Tuy nhiên, khi đứng cạnh những ngôi sao trẻ, “bông hồng lửa” của xứ Cảng thơm vẫn nổi bật với thần thái quyến rũ dù đã bước sang tuổi trung niên.
Những tấm ảnh này đã phá vỡ đi hình tượng “nữ thần gợi cảm” trong tâm trí của người hâm mộ, nhan sắc của Ôn Bích Hà qua ống kính phóng viên hoàn toàn trái ngược với những hình ảnh được nữ diễn viên này thường xuyên đăng tải trên trang cá nhân. Theo truyền thông Hồng Kông đánh giá gương mặt vô cảm của Ôn Bích Hà giống với búp bê tượng sáp đồng thời họ cho rằng biểu cảm thiếu tự nhiên này có thể do ảnh hưởng của phẫu thuật thẩm mỹ. Một số khán giả cũng nhận xét rằng Ôn Bích Hà đã bước qua tuổi trung niên nên không thể giữ mãi nhan sắc trẻ trung và những tấm ảnh trên trang cá nhân của cô đều đã qua chỉnh sửa.

Ôn Bích Hà gây thất vọng với khuôn mặt cứng đơ khi xuất hiện tại sự kiện

Ảnh: chụp màn hình

Sau khi nhận được những đánh giá của truyền thông về nhan sắc, nàng "Đắc Kỷ" đã phản hồi trên trang cá nhân. Cô đăng tải những hình ảnh vui tươi cùng với dòng trạng thái: “Hãy tự tin vào chính bản thân mình, mỉm cười với cuộc sống và đón chào mùa hè tươi đẹp của tháng 7”. Có thể thấy rằng Ôn Bích Hà luôn thể hiện sự lạc quan đối với cuộc sống và cô không hề quan tâm đến những lời phán xét của dư luận. Các khán giả ái mộ Ôn Bích Hà cũng dành cho nữ diễn viên những lời động viên, họ hi vọng rằng cô vẫn luôn giữ tinh thần lạc quan và không cần quan tâm đến những đánh giá tiêu cực từ dư luận.
Sau thời gian vắng bóng, Ôn Bích Hà đã trở lại màn ảnh với vai diễn Lệ Hoa trong bộ phim truyền hình Biệt đội cơ động cùng với Lâm Phong và Phương Trung Tín. Tuy không có nhiều đất diễn nhưng diễn xuất của Ôn Bích Hà vẫn được đánh giá cao.
Ôn Bích Hà nổi tiếng với vai diễn Đắc Kỷ trong bộ phim Đắc Kỷ Trụ Vương do TVB sản xuất. Với vẻ đẹp vừa sang trọng vừa quyến rũ, “bông hồng lửa” được mệnh danh là “nàng Đắc Kỷ đẹp nhất”. Hình ảnh của Ôn Bích Hà trong phim dường như đã khắc sâu vào tâm trí của những khán giả hâm mộ phim truyền hình TVB. Khả năng diễn xuất tốt cùng với nhan sắc quyến rũ Ôn Bích Hà thường xuyên được nhà sản xuất tin tưởng giao cho những nhân vật chính có vẻ đẹp nóng bỏng.
Sau khi kết hôn với đại gia Hà Tổ Quang, “bông hồng lửa” của làng giải trí Hương cảng đã rút khỏi làng giải trí Hồng Kông. Cô dành toàn bộ thời gian để chăm sóc gia đình, tình cảm thủy chung giữa Ôn Bích Hà và Hà Tổ Quang luôn được mọi người ngưỡng mộ. Cả hai quyết định nhận con nuôi vì Ôn Bích Hà không muốn đánh mất nhan sắc “trời ban”. Cô từng chia sẻ rằng: “Tôi thật sự bị ám ảnh với cái đẹp nên không muốn phá hỏng thân hình vì mang bầu và sinh nở. Tôi còn rất sợ máu nên việc sinh con là việc rất khó khăn”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.