'Bom tấn' của nhóm nhạc Blackpink ra mắt ở Việt Nam

P.C.Tùng
P.C.Tùng
12/07/2021 06:12 GMT+7

Blackpink The Movie là bộ phim kỷ niệm 5 năm ngày ra mắt của nhóm nhạc Blackpink nổi tiếng toàn cầu (ảnh), với 4 thành viên: Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa.

Phim gồm nhiều nội dung đa đạng như: The Room of Memory - chia sẻ về những kỷ niệm trong 5 năm sau khi nhóm ra mắt; Beauty - những bức ảnh hấp dẫn của Jisoo, Jennie, Rosé, Lisa; và Exclusive Interviews - thông điệp gửi đến người hâm mộ. Bên cạnh đó, bộ phim còn lồng ghép những màn biểu diễn từ 2 concert của nhóm là In Your Area (2018) và The Show (2021). Blackpink The Movie dự kiến sẽ ra rạp ở khoảng 100 quốc gia trên toàn cầu, trong đó có VN từ cuối tháng 8 (nếu tình hình dịch Covid-19 ổn định và rạp mở cửa lại, Galaxy Studio sẽ phát hành tại tất cả hệ thống rạp trên toàn quốc).
Blackpink phát hành album đơn đầu tay Square One vào ngày 8.8.2016 với 2 ca khúc Boombayah và Whistle. 2 bài hát này ngay khi ra mắt đã nhanh chóng đạt vị trí thứ nhất trên bảng xếp hạng Billboard World Digital Song Sales. Blackpink qua đó trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đạt được thành tích này nhanh nhất. 5 năm sau, cả nhóm đã trở thành những ngôi sao thế giới với kỹ năng trình diễn xuất sắc. Cả 4 thành viên đều có chuyên môn riêng về thanh nhạc, vũ đạo và rap.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.