Bom tấn xác sống 'Kingdom 2' tung poster ấn tượng

04/03/2020 18:30 GMT+7

Bộ phim Kingdom (tựa Việt: Vương quốc thây ma ) phần 2 khiến khán giả hồi hộp đếm ngược từng ngày đến thời điểm phát sóng.

Hơn 1 năm sau phần đầu tiên đạt nhiều thành công, Kingdom (Vương quốc thây ma) đang rục rịch trở lại với phần 2 được hé lộ là ám ảnh và hãi hùng không kém phần 1. Mới đây, đoàn làm phim tiếp tục gây chú ý khi tung loạt ảnh poster từng nhân vật quan trọng trong tác phẩm.
Nhân vật nam chính, thái tử Lee Chang (Joo Ji Hoon đóng) gây ấn tượng với ánh mắt sát khí cùng dòng chữ thể hiện sự quyết tâm chiến đấu với bọn xác sống: “Ta phải chặn bọn chúng”. Trong phần 1, Lee Chang đã lãnh đạo người dân cùng đối phó với đám zombie khát máu. Tuy nhiên, anh gặp không ít khó khăn khi bị phía cha con kế hậu (Kim Hye Jun) - tể tướng chuyên quyền Jo Hak Joo (Ryoo Seung Ryong), tìm cách hãm hại để soán ngôi.

Từ trái sang: tể tướng Jo Hak Joo (Ryoo Seung Ryong) đem tính mạng người dân ra đổi lấy ngai vàng trong khi thái tử Lee Chang (Joo Ji Hoon đóng) tiếp tục tập hợp binh lính để bảo vệ mọi người khỏi các cuộc tấn công của xác sống. Còn nữ quân y Seo Bi (Bae Doo Na) tuyệt vọng tìm kiếm một phương thuốc chữa bệnh thây ma trong phần 2

ẢNH: NETFLIX

Cũng trong poster mới đăng tải, Jo Hak Joo lộ rõ tham vọng chiếm ngôi vua với tuyên bố: “Vùng đất này đã là của ta từ lúc bắt đầu”. Theo trailer Vương quốc thây ma 2 từng được chia sẻ, thái tử Lee Chang và vị quan tham lam này sẽ có màn đối đầu đầy căng thẳng. Song song đó, Lee Chang còn phát hiện được những bí mật đen tối ẩn sau ngai vàng của cha mình.
Đặc biệt, xác sống trong Kingdom 2 đã cho thấy sự tiến hóa hơn phần 1 khi có thể hoạt động và tấn công con người ngay cả ban ngày. Tại phần 1, zombie bản cổ trang này chỉ dám xuất hiện khi màn đêm buông xuống và luôn ẩn nấp, sợ hãi dưới ánh mặt trời. Tuy nhiên, sang phần 2, bọn xác sống đã được chính con người “cải tiến” để trở thành công cụ để các phe phái đối đầu nhau trong cuộc chiến tranh quyền thời Joseon cổ đại.
 

Tác phẩm có sự góp mặt của dàn diễn viên gạo gội và đầy kinh nghiệm

ẢNH: NETFLIX

Kingdom (Vương quốc thây ma) phần 2 quy tụ dàn sao đình đám xứ kim chi Joo Ji Hoon, Ryu Seung Ryong, Bae Doo Na, Kim Sang Ho, Jun Seok Ho, Kim Hye Joon, Kim Tae Hoon, Heo Jun Ho… Phim do Kim Sung Hoon làm đạo diễn và chiếu trên Netflix vào ngày 13.3 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.