Brad Pitt đã được gặp các con

07/10/2016 12:51 GMT+7

Sau hơn hai tuần kể từ ngày Angelina Jolie nộp đơn xin ly hôn hôm 19.9, đây là lần đầu tiên Brad Pitt được gặp lại các con.

Nguồn tin của People cho biết, sau bao ngày sống trong đau khổ và suy sụp vì quyết định bất ngờ của vợ, nam diễn viên 52 tuổi như sống lại lần nữa khi được nhìn thấy các con.

Trước đó, Angelina Jolie và Brad Pitt đã đi đến thỏa thuận tạm thời là Jolie sẽ chăm sóc 6 đứa con chung của cả hai, trong tình cảnh Brad bị cáo buộc đã có những hành động không đúng đối với con trai cả Maddox trên chuyến bay riêng của gia đình. Brad bị cho là đã say xỉn, chửi rủa và "động tay động chân" với Maddox trước mặt vợ và những đứa trẻ còn lại.

Daily Mail đưa tin, đại diện của Brad Pitt từ chối đưa ra bình luận về cuộc gặp mặt giữa "ông Smith" và những đứa trẻ khi phóng viên của tờ báo này liên lạc. Tuy nhiên, một nguồn tin nói với People: "Brad yêu lũ trẻ hơn bất cứ điều gì trên thế giới này và chúng cũng quan trọng với anh ấy hơn bất cứ thứ gì. Anh ấy sẽ làm tất cả mọi thứ để được ở bên chúng, bây giờ và mãi mãi".

Gia đình hạnh phúc của Angelina Jolie và Brad Pitt trước đây Ảnh: Hello

Ngôi sao Fight Club cũng đã đồng ý một số đề nghị của Cục Bảo vệ Trẻ em và Gia đình thành phố Los Angeles bao gồm gặp mặt các con dưới sự giám sát của bác sĩ tâm lý, xét nghiệm nồng độ cồn, ma túy và tham gia một khóa trị liệu.

Hiện tại, Jolie chỉ được quyền chăm sóc 6 đứa trẻ cho tới ngày 20.10. Sau ngày này, một thỏa thuận mới sẽ được đưa ra, bao gồm việc Brad Pitt, Angelina Jolie và các con phải trải qua một khóa tâm lý trị liệu dành cho gia đình và cá nhân.

Một nguồn tin cho hay minh tinh Maleficent đang tìm cách giành quyền một mình chăm sóc 6 đứa trẻ, trong khi Brad xin chia sẻ quyền giám hộ đối với Maddox 15 tuổi, Pax 12 tuổi, Zahara 11 tuổi, Shiloh 10 tuổi và cặp song sinh Knox - Vivienne 8 tuổi.

Kể từ khi nộp đơn xin ly hôn đối với người từng đầu ấp tay gối trong 12 năm, Jolie đã dẫn các con đến sống tại một căn biệt thự thuê ở Malibu, California, Mỹ để tránh sự chú ý của truyền thông và dư luận. Căn biệt thự này trước đây thuộc quyền sở hữu của nữ diễn viên Denise Richards.

Ngôi biệt thự thuê ở Malibu mà Jolie và các con đang ở Ảnh: FameFlynet

Cô cũng thuê chuyên gia giải quyết khủng hoảng Julie Smith để giúp đối phó với những hậu quả từ việc ly hôn. Trong khi đó, nam diễn viên Moneyball được cho là đã dặn dò nhóm của anh không chơi bẩn hay bôi nhọ vợ trên truyền thông.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.