Brad Pitt muốn tự thỏa thuận chuyện con cái cùng Angelina Jolie

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
21/11/2018 21:31 GMT+7

Theo US Weekly ngày 20.11, Brad Pitt muốn chấm dứt cuộc chiến giành quyền nuôi con với vợ cũ. Tài tử 54 tuổi hi vọng cả hai sẽ tìm ra thỏa thuận tốt nhất mà không cần đến sự can thiệp của tòa án.

Theo nguồn tin của US Weekly, nam diễn viên sinh năm 1964 lo sợ phiên tòa phân chia quyền nuôi con diễn ra vào ngày 4.12 tới sẽ tác động không nhỏ đến tâm lý của các con. Chính vì thế, Brad Pitt đã “xuống nước” với vợ cũ bằng cách thuyết phục Angelina Jolie giải quyết chuyện con gái một cách riêng tư thay vì tranh đấu tại tòa. “Anh ấy hi vọng có thể thuyết phục được mẹ bọn trẻ bởi cuộc chiến sắp tới sẽ gây tổn thương tâm lý lâu dài cho con cái của họ. Sẽ không có kẻ thắng người thua, bất kể thẩm phán có quyết định thế nào”, người này tiết lộ với US Weekly.
Cũng chỉ vì tranh giành quyền chăm sóc các con, vụ ly hôn của “Ông bà Smith” dùng dằng suốt 2 năm qua Ảnh: Getty Images
Về phía Angelia Jolie, nguồn tin thân cận của minh tinh 43 tuổi cho biết bà mẹ sáu con cũng có ý định dàn xếp vấn đề tương tự với chồng cũ. Người này khẳng định cặp sao đang trong quá trình bàn bạc cùng nhau để đạt được thỏa thuận bên ngoài tòa án. Tuy đồng ý trao đổi lại quyền nuôi con với Brad Pitt nhưng nữ diễn viên phim Maleficent vẫn giữ thái độ không nhân nhượng. Theo đó, Angelina Jolie vẫn muốn toàn quyền chăm sóc sáu con trong khi Brad Pitt muốn chia đôi trách nhiệm.
Đệ đơn ly dị từ tháng 9.2016, thế nhưng đến nay cặp đôi đình đám nhất nhì Hollywood vẫn chưa dứt điểm mọi thủ tục. Hơn hai năm qua, cả Angelina Jolie lẫn Brad Pitt đều quanh quẩn với cuộc chiến giành quyền nuôi con. Đầu tháng 11.2018, hai ngôi sao quyền lực đã đệ đơn lên tòa án tối cao tại thành phố Los Angeles (Mỹ) để chấm dứt mọi tranh chấp và yêu cầu được hỗ trợ từ một thẩm phán riêng. Dự kiến, Brad Pitt và Angelina Jolie sẽ đối đầu nhau tại phiên tòa ngày 4.12 để giải quyết việc phân chia tài sản và quyền chăm sóc con cái. Sự kiện này kéo dài khoảng ba tuần sau đó thẩm phán sẽ đưa ra phán quyết cuối cùng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.