Brad Pitt nộp đơn xin nuôi con, bắt đầu cuộc chiến với Angelina Jolie

05/11/2016 13:47 GMT+7

Sau một thời gian im ắng, cuối cùng nam diễn viên 53 tuổi cũng đã có những động thái đầu tiên để phản bác lại những đòi hỏi của Angelina Jolie trong việc xác định quyền nuôi con.

Cuộc chiến ly hôn và giành quyền nuôi con của cặp đôi vàng Hollywood đang tiếp tục có những diễn biến đáng chú ý. Trong chiều muộn 4.11 (giờ địa phương), đại diện của Brad Pitt đã nộp đơn để phản hồi lại đơn ly dị của Angelina sau một thời gian dài không có động tĩnh gì.
Trong đơn gửi lên tòa án thành phố Los Angeles, bang California, Mỹ, tài tử cũng viết rằng nguyên nhân chia tay là do “những khác biệt không thể hòa giải”. Anh cũng xác nhận ngày vợ chồng ly thân là ngày 15.9, một ngày sau khi Brad Pitt có xô xát với con trai cả Maddox trên chuyến bay từ Pháp về Mỹ. Đây cũng được coi là nguyên nhân chính dẫn đến việc ly dị.
Brad Pitt nộp đơn xin nuôi con, chính thức bắt đầu cuộc chiến với Angelina Jolie 1
Brad Pitt đòi Angelina Jolie chia sẻ quyền nuôi con Ảnh chụp màn hình People
Điểm xung đột duy nhất trong đơn phản hồi của Brad Pitt với lá đơn ly hôn của Angelina Jolie chính là quyền được nuôi con. Trong khi Angelina yêu cầu được toàn quyền nuôi cả 6 con, không nhận trợ cấp và chỉ cho Brad đến thăm định kỳ thì nam diễn viên lại đề nghị được chia sẻ quyền chăm sóc và nuôi nấng con cái.
Trước đó, đại diện của Brad Pitt cũng từng nhiều lần bày tỏ nỗi thất vọng của anh đối với Jolie về đòi hỏi này. Nam diễn viên thẳng thừng tuyên bố sẽ không chờ đợi Angelina Jolie cướp các con khỏi tay anh và sẽ có hành động đáp trả sớm nhất.
Bên cạnh đó, trong đơn gửi tòa, nam diễn viên còn rất hào phóng khi đề nghị được trả phí luật sư cho cả hai. Tuy nhiên, về phần phân chia tài sản, nam diễn viên vẫn chưa đề cập đến. Hiện Brad Pitt và Angelina Jolie được cho là sở hữu khối tài sản chung lên đến 400 triệu USD và nhiều bất động sản có giá trị.
Theo ET Online, Brad Pitt đã ký vào đơn từ ngày 31.10 nhưng đợi đến cuối tuần mới gửi đi. Nguồn tin cho biết, ngôi sao của Allied đã phải suy nghĩ và đắn đo rất nhiều trước quyết định này. “Tôi rất buồn vì những việc đã xảy ra nhưng điều quan trọng nhất hiện nay là cuộc sống của các con tôi. Tôi chân thành mong cánh phóng viên hãy để cho chúng có được một khoảng thời gian yên ổn để thích nghi với sự thay đổi lớn này”, nam diễn viên nói trong một thông báo.
Hiện Angelina đang được quyền tạm thời nuôi cả 6 con trong khi Brad Pitt tiếp tục bị Cục Trẻ em và Gia đình thành phố Los Angeles điều tra vì hành vi bạo hành con cái. Nếu cơ quan chức năng kết luận những cáo buộc về tội của Brad Pitt không có cơ sở, nhiều khả năng nguyện vọng chia sẻ quyền nuôi con của Brad Pitt sẽ được tòa án chấp thuận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.