Britney Spears ‘dằn mặt’ em gái Jamie Lynn Spears

Đỗ Tuấn
Đỗ Tuấn
19/07/2021 15:47 GMT+7

Nữ ca sĩ Britney Spears vừa viết status “dằn mặt” em gái Jamie Lynn Spears trên mạng xã hội, cảnh báo những người "đạo đức giả" đừng giả vờ ủng hộ cô trong cuộc chiến xóa bỏ quyền giám hộ của cha.

Thay vì phản ứng trực tiếp với chị gái – nữ ca sĩ Britney Spears, Jamie Lynn Spears lại rao giảng trong bài đăng trên Instagram sau lời chỉ trích của chị gái: “Cầu mong sự bình an của Chúa đến với chị và tinh thần chị ổn định”. Kèm theo đó là một số bức ảnh chụp cô trong bộ quần áo màu đỏ.
Không lâu sau, một video clip của Britney Spears xuất hiện trên trang cá nhân, đặc tả cảnh cô nhảy trên nền nhạc ca khúc Bad Guy của nữ ca sĩ Billie Eilish kèm lời nhắn: “Xin Chúa giúp mang những gì khốn nạn của các người biến đi”. Nhưng rồi cô nhanh chóng xóa status này, theo People.

Jamie Lynn Spears trong bộ quần áo màu đỏ

ẢNH: PEOPLE

Ngôi sao nhạc pop cũng chia sẻ tình cảm tương tự trong một tin nhắn riêng vào cuối tuần qua, với nội dung: “Đừng bao giờ quên ai đã phớt lờ bạn khi bạn cần họ và ai đã giúp bạn khi bạn gặp khó khăn”.
Britney Spears cũng dằn mặt em gái, tố cáo những người cô yêu thương nhất đã không cứu giúp khi cô gặp khó khăn vì mắc kẹt trong quyền giám hộ của cha trong suốt 13 năm qua. Bây giờ khi vụ kiện đòi xóa vỏ quyền này giữa cô và cha ngày càng trở nên ồn ào khiến công chúng phẫn nộ, những người thân lại lên tiếng thể hiện sự ủng hộ.

Britney Spears (phải) và mẹ

ẢNH: PEOPLE

Britney Spears viết trên Instagram: “Nếu các người thấy chột dạ khi đọc những dòng này, trơ tráo giả vờ bảo vệ tôi chỉ để giữ lại chút thể diện cho mình hoặc các người lại định đăng thêm gì đó, xin hãy dừng lại ngay”. Status của Britney Spears xuất hiện sau khi Jamie Lynn Spears ngầm bày tỏ sự ủng hộ chị gái: "Chúng ta có thể kết thúc cuộc đấu tranh này một lần và mãi mãi không?". 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.