Britney Spears rơi lệ khi nói về bộ phim tài liệu đời mình

Đỗ Tuấn
Đỗ Tuấn
31/03/2021 16:21 GMT+7

Britney Spears vừa lên tiếng về bộ phim tài liệu cuộc đời cô - Framing Britney Spears do báo The New York Tines thực hiện, theo Insider.

“Công chúa nhạc pop” Britney Spears thú nhận cô xấu hổ và rơi nước mắt khi cuộc đời đầy giông bão của mình được phơi bày trên phim. “Tôi không xem bộ phim tài liệu nhưng từ những gì tôi biết về nó, tôi thật sự xấu hổ trước những gì mà họ soi tôi. Tôi đã khóc trong hai tuần và tới giờ thỉnh thoảng nhớ lại, tôi vẫn… khóc!”, Britney Spears viết trên trang Instagram cá nhân.

Britney Spears khóc ròng rã hai tuần sau khi xem phim tài liệu về đời mình

Bài đăng được chia sẻ vào tối 30.3 (giờ Mỹ) cho 29 triệu người theo dõi Instagram của ca sĩ Baby One More Time, mở đầu bằng dòng: “Cuộc sống của tôi luôn bị suy đoán rất nhiều, bị theo dõi và đánh giá”.
Ngôi sao 40 tuổi nói cô cần phải nhảy theo nhạc của Steven Tyler - ca sĩ chủ đạo của nhóm Aerosmith mỗi đêm để “tỉnh táo”. Đoạn video gửi kèm cho thấy Britney Spears đang nhún nhảy theo ca khúc Crazy của Aerosmith phát hành năm 1994.

Cảnh quay trong phim Framing Britney Spears

ẢNH: IMDB

Phim tài liệu Framing Britney Spears khơi dậy sự quan tâm của công chúng đến phong trào #FreeBritney, qua đó người hâm mộ nữ ca sĩ đang hy vọng đưa cô ra khỏi quyền giám hộ hợp pháp của cha - người hiện kiểm soát toàn bộ di sản và tài sản của cô. Tuần trước, luật sư của Britney Spears đã đệ đơn yêu cầu thẩm phán tước bỏ quyền giám hộ của cha cô - ông Jamie Spears.

Britney Spears xuất hiện trong phim

ẢNH: IMDB

Ngày 2.3, luật sư của ông Jamie Spears nói trên đài CNN về quyền giám hộ Britney Spears: “Việc chấm dứt quyền giám hộ hay không thật sự phụ thuộc vào Britney. Jamie tin rằng mọi quyết định ông ấy đưa ra đều vì lợi ích cao nhất cho con gái”.
Khi bộ phim tài liệu về bi kịch cuộc đời Britney Spears được công chiếu, nữ ca sĩ nhận được đông đảo sự ủng hộ của bạn bè nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có Paris Hilton, Miley Cyrus, Selena Gomez, Kim Kardashian...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.