BTS lọt top 25 nhân vật có sức ảnh hưởng nhất của tạp chí Time

29/06/2018 16:44 GMT+7

Tạp chí Time vừa công bố danh sách 25 nhân vật có sức ảnh hưởng nhất trên internet, bao gồm các gương mặt nổi tiếng như Tổng thống Mỹ Donald Trump, ca sĩ Rihanna, người mẫu Kylie Jenner và nhóm nhạc nam BTS đến từ Hàn Quốc.

Nữ phóng viên Raisa Bruner của tạp chí Time chia sẻ, BTS được chọn không chỉ vì các thành tựu mà nhóm đã đạt được trong năm 2018 như đứng đầu Bảng xếp hạng Billboard 200, lần thứ hai thắng giải Top Social Artist tại Billboard Music Awards, đạt kỷ lục người xem trên YouTube với MV Fake love; mà còn vì ARMY - cộng đồng người hâm mộ đông đảo của BTS trên khắp thế giới.
Raisa Bruner khẳng định lực lượng người hâm mộ đông đảo chính là động lực giúp các chàng trai BTS liên tiếp gặt hái thành công. Song song đó, Time còn cho biết BTS đang “có ít nhất 50 triệu người theo dõi trên các trang mạng xã hội bằng tiếng Anh”.
BTS biểu diễn tại Billboard Music Awards 2018
Đây là lần thứ hai BTS lọt vào danh sách này. Nhóm còn được đề cử vào top 100 nhân vật có sức ảnh hưởng nhất năm 2018 cũng của tạp chí Time nhưng không được chọn.
Ra mắt năm 2013, BTS là nhóm nhạc nam Kpop rất được yêu thích hiện nay. 7 chàng trai nổi tiếng với loạt hit I need you, Run, Fire, Spring day, DNA, Fake love… và là sao Hàn hiếm hoi được vinh danh và mời biểu diễn tại nhiều sự kiện đình đám quốc tế.
Vào tháng 5 vừa qua, sau khi làm nên lịch sử với việc đứng đầu bảng xếp hạng Billboard 200 của Mỹ, BTS đã được Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In gửi thư chúc mừng cũng như khen ngợi thành tích đáng ngưỡng mộ mà các chàng trai đã đạt được.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.