BTS tiết lộ một số bí mật về fandom và các thành viên

Đỗ Tuấn
Đỗ Tuấn
15/07/2021 12:05 GMT+7

Các siêu sao K-pop của nhóm nhạc lừng danh BTS gần đây đã quảng bá, phát hành hai bài hát tiếng Anh Butter, Permission to Dance và tiết lộ nhiều bí mật của nhóm, theo People.

Nhóm nhạc nam Hàn Quốc BTS trò chuyện với MC Jimmy Fallon trong chương trình The Tonight Show phát trên kênh NBC (Mỹ) để quảng bá đĩa đơn mới nhất của họ là Butter Permission to Dance. Nhóm trả lời một số câu hỏi của Jimmy về một số tin đồn bịa đặt trên internet, bao gồm cả việc suýt đặt tên fandom của họ là Bell chứ không phải ARMY. Cuộc phỏng vấn mới của BTS với Jimmy Fallon diễn ra chỉ hai tháng sau khi nhóm xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Rolling Stone và chia sẻ về những thăng trầm của họ .
RM, người thành lập BTS cùng với V, Jungkook, Jimin, Jin, Suga và J-Hope, giải thích: “Khi bạn nói BTS, đó là viết tắt của 'bangtan' trong tiếng Hàn, không phải 'hậu trường'. "Khi bạn nói 'bell' trong tiếng Hàn, nó nghe giống như 'bang len'." Nó bắt đầu với cùng một từ 'bang'. Vì vậy, lúc chúng tôi nghĩ về tên fandom dành cho khán giả hâm mộ, ai đó nảy ra ý tưởng như 'bell thì sao?'. Nhưng cảm ơn Chúa, ARMY tốt hơn rất nhiều”.

BTS quảng bá ca khúc mới Butter

ẢNH: SOOMPI

Jimin cũng tiết lộ rằng anh từng suýt đặt nghệ danh của mình là Baby G hoặc Baby J, trước khi gắn bó với tên thật của mình. “Khi tôi nghĩ về việc nói ‘Xin chào, tôi là Baby J’, nghe thật kỳ lạ. Vì vậy, tôi chỉ quyết định tiếp tục với tên thật của mình”, Jimin nói.
Về phần V, anh chia sẻ rằng ban đầu anh đến dự buổi thử trang phục cho BTS để ủng hộ một người bạn của mình muốn được vào nhóm. “Nhưng cậu ấy đã thất bại”, V cho biết.
Còn Suga? Anh kể rằng đĩa CD vật lý đầu tiên anh mua là của Eminem: "Đó là khoảng 15 hoặc 16 năm trước, và tôi thực sự yêu nhạc của anh ấy. Bản dịch lời bài hát không có sẵn vào thời điểm đó, vì vậy tôi chẳng thể hiểu lời bài hát nói về điều gì. Vì vậy, rõ ràng là cha mẹ tôi đã đồng ý khi tôi mua nó tuy họ cũng không thể hiểu lời bài hát đang nói gì”.
“Chúng tôi là những người rất khác nhau đến với nhau. Tất nhiên, chúng tôi đã tranh cãi rất nhiều trong thời gian đầu, nhưng tôi nghĩ bây giờ vì chúng tôi đã dành quá nhiều thời gian cho nhau nên tôi bắt đầu thích ngay cả những điều riêng tư của các thành viên khác mà tôi từng ghét. Khoảng thời gian BTS bên nhau thực sự khiến chúng tôi trở nên gần gũi, như một gia đình. Dù tôi có đi đâu thì vẫn có nơi nào đó để có thể quay về. Tôi đã cảm thấy như vậy về nhóm của chúng tôi”, Jimin từng nói với tạp chí Rolling Stone. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.