Bức xúc Trác Thúy Miêu, Đan Trường từ bỏ sân chơi Bài hát yêu thích

15/10/2014 16:00 GMT+7

(iHay) Phía nam ca sĩ đã kêu gọi fan ngưng các hoạt động bình bầu trên tin nhắn lẫn website của cuộc thi, cũng như gửi lời cảm ơn khán giả đã đồng hành cùng mình trong thời gian qua.

(iHay) Phía nam ca sĩ đã kêu gọi fan ngưng các hoạt động bình bầu trên tin nhắn lẫn website của cuộc thi, cũng như gửi lời cảm ơn khán giả đã đồng hành cùng mình trong thời gian qua.

>> Ông bầu Đan Trường bức xúc phát ngôn của Trác Thúy Miêu: ‘Điên cũng phải có duyên’
>> Ông bầu bức xúc vì Trác Thúy Miêu chê Đan Trường đọc rap như đọc vè

 
Trác Thúy Miêu nhận xét 'anh Bo' 'đọc rap như đọc vè' nhưng các nhạc sĩ lại hết lòng bênh vực cho tiết mục Anh Ba Khía của Đan Trường hôm 5.10 - Ảnh: BTC

Chia sẻ cùng iHay.vn, ông bầu Hoàng Tuấn cho biết Đan Trường đang tất bật chạy show cũng như tập trung quay Ký sự miền Tây cùng với ca sĩ Phương Thanh, Thanh Thảo, Mai Tuấn và nhạc sĩ Sơn Hạ nên không còn thời gian theo dõi Bài hát yêu thích.

Theo chia sẻ trước đây của nam ca sĩ Anh Ba Khía, vì ban tổ chức Bài hát yêu thích đã nhiều lần ngỏ lời mời nên Đan Trường mới quyết định tham gia chương trình sau khi về Việt Nam hồi đầu tháng 10 vừa qua.


Đan Trường đang bận rộn chạy show và ghi hình Ký sự miền Tây

Tuy nhiên, màn biễu diễn của Đan Trường lần đầu trên sân khấu Bài hát yêu thích đã nhận nhiều lời chê của Trác Thúy Miêu. Đáng chú ý, lời chê này đi ngược với những nhận xét của các vị giám khảo chuyên môn còn lại khiến nam ca sĩ không đồng tình. Bên cạnh đó, phía Đan Trường cho biết có quá nhiều thủ thuật trong việc bình chọn, nên dù ban tổ chức đã cố gắng loại những bình chọn do sử dụng kỹ thuật nghe bài nhưng vẫn khó tránh khỏi thiếu sót. Sau khi xem xét nhiều yếu tố, Anh Bo quyết định không tham gia tiếp Bài hát yêu thích và tập trung vào các hoạt động khác.

Phía nam ca sĩ đã kêu gọi fan ngưng các hoạt động bình bầu trên tin nhắn lẫn website của cuộc thi, cũng như gửi lời cảm ơn khán giả đã đồng hành cùng mình trong thời gian qua.

Nói về những nhận xét của Trác Thúy Miêu, ông bầu Hoàng Tuấn còn bức xúc: "Tôi nghĩ những khách mời bình luận cũng được sự lựa chọn rất kỹ càng từ ban tổ chức. Nhưng rất tiếc đã có vài hạt sạn làm thiếu đi cái duyên dáng nhẹ nhàng của nghệ thuật. Qua đây, tôi thành thật chúc chương trình thành công nếu có sự thay đổi bình luận viên cho đúng với giá trị nghệ thuật của Bài hát yêu thích. Đừng để những chuyện tạo shock lạ lùng của cá nhân ảnh hưởng tới cảm xúc của khán giả”.

iHay.vn

>> Chê Đan Trường, Trác Thúy Miêu phải đội nón bảo hiểm vì sợ 'hứng đá
>> Fan miền Bắc bị bảo vệ nhắc nhở vì rầm rộ đón Đan Trường
>> Đan Trường, Phi Nhung, Quang Dũng 'hẹn nhau' tại Bài hát yêu thích
>> Đan Trường suýt trễ giờ bay đi Hàn Quốc vì fan vây
>> Đan Trường: Thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế giúp nghệ sĩ dễ dàng xin visa
>> Đan Trường sánh đôi cùng Thanh Thảo mừng Mr Đàm ra mắt Hiệp sĩ mù

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.