Bùi Anh Tuấn bị cấm tham gia Bài hát yêu thích 6 tháng

07/04/2013 23:05 GMT+7

(iHay) Bùi Anh Tuấn vừa bị BTC đình chỉ tiết mục và cấm tham gia biểu diễn trong 6 tháng tới do tự ý bỏ tập lần 2.

(iHay) Tiếp tục bỏ tập trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 4, Bùi Anh Tuấn đã bị ban tổ chức chương trình này đình chỉ tiết mục và cấm tham gia gửi bất cứ tiết mục dự thi nào trong 6 tháng tới.

>> Bùi Anh Tuấn cầm chắc một suất tại "Bài hát yêu thích tháng 4
>> Bị "ném đá", Bùi Anh Tuấn vẫn được đề cử cho Phố không mùa

Mở đầu liveshow Bài hát yêu thích tháng 4 diễn ra vào tối 7.4 tại Hà Nội, giải thưởng Bài hát yêu thích tháng 3 đã được trao cho Bùi Anh Tuấn với ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu. Đây là lần thứ hai ca khúc này đoạt giải Bài hát yêu thích của tháng.

Ca sĩ Bùi Anh Tuấn và nhạc sĩ Tiến Minh đã lên nhận giải thưởng này trong những tràng vỗ tay nồng nhiệt từ khán giả. Thay vì cười tươi, "hoàng tử The Voice" chùn mặt và trầm ngâm khi nhận hoa trên sân khấu.

 
Bùi Anh Tuấn (trái) nhận giải Bài hát yêu thích lên nhận hoa tối 3.3, cũng là lần đầu anh bị đình chỉ hát Phố không mùa - Ảnh do Ban tổ chức cung cấp


Ngay sau đó, hai MC của chương trình cho biết Bùi Anh Tuấn đã bị đình chỉ phần biểu diễn trong liveshow 4 vì anh lại tiếp tục... bỏ tập cho buổi tổng duyệt.

Ca khúc Phố không mùa của Bùi Anh Tuấn và Dương Trường Giang được đề cử trong liveshow này cũng sẽ bị loại khỏi danh sách các ca khúc được đề cử tại Bài hát yêu thích tháng 4.

Không những vậy, ban tổ chức còn tuyên bố sẽ không cho phép Bùi Anh Tuấn tham gia đề cử bất kỳ tiết mục dự thi nào trong vòng 6 tháng vì nam ca sĩ này "tái phạm".

Đây thật sự là một cú sốc cho người hâm mộ ca sĩ Bùi Anh Tuấn và là quyết định gây bất ngờ cho khán giả trước sự quyết liệt và thẳng tay của ban tổ chức Bài hát yêu thích.

Còn nhớ tại liveshow Bài hát yêu thích tháng 3, Bùi Anh Tuấn cũng đã bị đình chỉ phần biểu diễn ca khúc Phố không mùa với lí do tương tự. Về phần mình, Bùi Anh Tuấn giải thích rằng anh bị thất lạc giấy tờ nên không thể ra Hà Nội tập luyện theo lịch của ban tổ chức.

Những tưởng rằng sự việc này sẽ khiến Bùi Anh Tuấn rút kinh nghiệm nhưng theo nguồn tin của iHay.vn, giọng ca Nơi tình yêu bắt đầu lại lấy lí do "mất giấy tờ" để biện minh cho việc bỏ tập tại liveshow 4.

 
Những gì Bùi Anh Tuấn gặp phải đều do sự chủ quan mà thôi. Anh Tuấn trẻ con lắm, chỉ biết hát, chơi game nên mọi thứ đều do người quản lý làm hết nên mới ra cớ sự như vậy. Nhìn những phát ngôn của cậu ấy trên Facebook thì thấy Tuấn nghĩ gì là nói nấy. Chắc khoảng một thời gian rất dài nữa cậu mới lớn lên được. 
Hương Tràm

Trên Facebook của nhà báo Ngô Bá Lục, người đầu tiên thông báo về sự việc này trước khi chương trình diễn ra, cũng tiếp tục cập nhật như sau: "Đã ngồi nói chuyện nghiêm túc và thẳng thắn với Bùi Anh Tuấn cùng bố mẹ cậu ấy. Tối nay Tuấn vẫn sẽ xuất hiện dù không được hát. Sẽ mong chờ một động thái tích cực từ chính Bùi Anh Tuấn. Một đấng nam nhi trưởng thành thì phải dám làm dám chịu. Chúng ta đều lớn hết cả rồi, mọi thứ cũng phải thể hiện một cách chuyên nghiệp".

Nhà báo này cũng nhắn nhủ rằng: "Fan của Tuấn cũng cần nghiêm khắc hơn với chính thần tượng của mình bên cạnh sự động viên, ủng hộ và chung thủy. Đó là điều khiến Tuấn sẽ phải suy nghĩ và trân trọng mọi người. Điều nữa, các bạn hết sức bình tĩnh lúc này nhé!".

Trong khi đó, trên trang Facebook của ca sĩ Bùi Anh Tuấn, rất nhiều fan đã bày tỏ sự thông cảm và động viên nam ca sĩ này. Riêng Bùi Anh Tuấn không chia sẻ gì về vấn đề này trên trang cá nhân của mình.

iHay.vn đã tìm cách liên lạc với Bùi Anh Tuấn nhưng chưa được.

Trong khi đó, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự bất ngờ xen lẫn bức xúc trước thái độ kém chuyên nghiệp của Bùi Anh Tuấn.

Ngay cả ca sĩ Pha Lê cũng viết trên trang cá nhân rằng: "Lần đầu tiên trong lịch sử VTV ca sĩ vừa được trao giải Bài Hát Tháng ngay sau đó bị VTV cấm tiệt biểu diễn từ nay về sau! Choáng thật! Giá mà Bộ Văn hóa và Đài truyền hình làm chặt kiểu này từ đầu thì phong cách làm việc của ca sĩ có lẽ đã nghiêm túc hơn sự hỗn loạn và ảo tưởng bây giờ!".

 
Ca sĩ Pha Lê chia sẻ suy nghĩ về trường hợp của Bùi Anh Tuấn - Ảnh chụp màn hình

Thiểu não trên sân khấu, tươi cười dưới hàng ghế khán giả

Phóng viên iHay.vn đã vô tình nhận ra rằng Bùi Anh Tuấn quả là một "diễn viên" có hạng. Vì mới vừa tỏ ra thiểu não trên sân khấu do bị cấm tham gia Bài hát yêu thích, Bùi Anh Tuấn lại bất ngờ tươi cười, phấn khích chụp ảnh ngay khi xuống ngồi ở hàng ghế khán giả.  


Bùi Anh Tuấn tươi cười với Hoa hậu Mai Phương Thúy ở phía dưới hàng ghế khán giả. Trên tay "hoàng tử The Voice" là chiếc cúp Bài hát yêu thích tháng 3 - Ảnh: Phương Lê


Bùi Anh Tuấn vui vẻ tạo dáng xì-tin khi PV chụp hình, hoàn toàn không có vẻ gì thiểu não như khi đứng trên sân khấu - Ảnh: Phương Lê


Thiên Hương

>> Hương Tràm: Bùi Anh Tuấn trẻ con
>> Sinh viên báo chí "phát cuồng" vì Bùi Anh Tuấn
>> Bùi Anh Tuấn cùng dàn ca sĩ trẻ chung tay thực hiện “Khúc hát đồng lòng”
>> Bùi Anh Tuấn cầm chắc một suất tại "Bài hát yêu thích tháng 4
>> Bị "ném đá", Bùi Anh Tuấn vẫn được đề cử cho Phố không mùa
>> Bùi Anh Tuấn giữa scandal
>> Bùi Anh Tuấn không được hát ở Bài hát yêu thích tháng 3 vì “không tập trước”
>> Bùi Anh Tuấn bị chỉ trích vì “sống thật”
>> Bùi Anh Tuấn nhiều khả năng là quán quân Bài hát yêu thích tháng 2
>> Bùi Anh Tuấn bức xúc trước clip "12 giờ bi kịch của một hotboy
>> Bùi Anh Tuấn "chới với" giữa rừng fan
>> Hương Tràm ngắm Bùi Anh Tuấn đắm đuối
>> Bùi Anh Tuấn, Bảo Anh đồng loạt thanh minh vụ "quảng bá cho WeChat
>> Bùi Anh Tuấn bị "tố" hát nhép ở Hà Nội
>> Fan tranh cãi kịch liệt về "ảnh ngày xưa" của Bùi Anh Tuấn
>> Tặng 100 vé xem Bùi Anh Tuấn hát tại chung kết Miss Teen 2012
>> Bùi Anh Tuấn, Thanh Bùi dạy hát cho 12 cô gái đẹp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.