Bùi Anh Tuấn trở lại sau chuỗi ngày 'tuột dốc không phanh'

15/09/2016 10:56 GMT+7

Là giọng ca đẹp nhưng liên tiếp vướng scandal khiến con đường âm nhạc tuột dốc không phanh, sự trở lại của Bùi Anh Tuấn trong diện mạo mới với một ê kíp chuyên nghiệp khiến nhiều người khấp khởi hy vọng.

Đi hát một thời gian dài, từng đoạt giải nhất cuộc thi Ngôi sao Tiếng hát truyền hình năm 2011 trước khi được nhiều người biết đến qua cuộc thi Giọng hát Việt 2012 nhưng mãi đến bây giờ Bùi Anh Tuấn mới ra mắt album đầu tay mang tên Xin em sau một thời gian dài gần như tuột dốc không phanh.
Sở hữu giọng hát đẹp, vẻ ngoài điển trai, Bùi Anh Tuấn từng vụt sáng như một hiện tượng sau tiết mục Nơi tình yêu bắt đầu trong vòng Giấu mặt của Giọng hát Việt 2012. Tuy nhiên, thời gian sau này, anh liên tiếp vướng scandal, bị tố "mắc bệnh sao", vướng tin đồn đập đá... Những scandal này khiến chàng ca sĩ trẻ gần như bấn loạn và "mất tích" một thời gian dài khỏi showbiz khiến cho những người yêu mến anh không khỏi hụt hẫng xen lẫn tiếc nuối.
Trong buổi ra mắt album hôm 14.9 tại TP.HCM, sau khi hát lại ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu và màn hình chiếu lại những hình ảnh vòng giấu mặt Giọng hát Việt mùa đầu tiên, Bùi Anh Tuấn đã bật khóc như một đứa trẻ.
Nam ca sĩ chia sẻ: "Chưa bao giờ nghĩ Tuấn sẽ có một album tử tế như thế này và sẽ tổ chức một buổi họp báo hoành tráng với sự tham gia của đông đảo khách mời đến thế. Tuấn hứa sẽ cố gắng thay đổi bản thân, hoàn thiện mình hơn và không phụ lòng mọi người". Vừa nói, nước mắt anh vừa rơi đến nghẹn ngào, có những lúc phải dừng lại vì không nói nên lời.
Mẹ Bùi Anh Tuấn xúc động khi chứng kiến sự trở lại của con trai
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà không giấu được sự vui mừng khi học trò "tái xuất"
Ca sĩ Bảo Thy bắt Bùi Anh Tuấn hứa với mọi người phải nỗ lực hết mình để đi tiếp chặng đường nghệ thuật  
Ở hàng ghế khán giả chứng kiến hình ảnh này, Hồ Ngọc Hà - huấn luyện viên của Bùi Anh Tuấn trong chương trình Giọng hát Việt - cũng nghẹn ngào rơi nước mắt. Nữ ca sĩ cho biết cô cảm thấy đầy tiếc nuối cho học trò của mình. "Đã có lúc tôi thấy tiếc cho Tuấn khi đã thiếu nỗ lực vươn lên sau bệ phóng của Giọng hát Việt. Tuy nhiên sau những trải nghiệm, va vấp thì hôm nay thấy Tuấn đã có nghị lực và quyết tâm thực sự để thay đổi bản thân và chinh phục khán giả", Hồ Ngọc Hà chia sẻ.
Giảng viên Ánh Tuyết, người thầy đã đồng hành cùng anh suốt thời gian qua, cũng xúc động bày tỏ: "Bắt đầu biết Bùi Anh Tuấn từ năm 17 tuổi đến giờ vẫn thấy Tuấn vẫn có một tâm hồn trong sáng và một giọng hát đầy tiến bộ, tình cảm".
Đến chúc mừng Bùi Anh Tuấn trở lại còn có Bảo Thy, Giang Hồng Ngọc, Tiêu Châu Như Quỳnh, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, Châu Đăng Khoa, Hoàng Tôn, Nguyễn Duy Anh… Trước đông đảo khách mời, Bảo Thy cũng bắt Bùi Anh Tuấn hứa với mọi người và đặc biệt là hai người thầy của mình sẽ phải liên tục ra sản phẩm mới, nỗ lực hết mình để đi tiếp chặng đường nghệ thuật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.