Bùi Anh Tuấn và Vũ Thảo My bất ngờ tung MV Valentine

14/02/2015 15:27 GMT+7

(iHay) Khá lặng lẽ suốt thời gian qua, Bùi Anh Tuấn và Vũ Thảo My bất ngờ kết đôi trong MV đầy lãng mạn phát hành dịp lễ tình nhân.

(iHay) Khá lặng lẽ suốt thời gian qua, Bùi Anh Tuấn và Vũ Thảo My bất ngờ kết đôi trong MV đầy lãng mạn phát hành dịp lễ tình nhân.

>> Tú Vi - Bùi Anh Tuấn tầm sư Quang Đăng cho liveshow 2 ‘Cặp đôi hoàn hảo’


Bùi Anh Tuấn và Vũ Thảo My vào vai một cặp tình nhân trong MV

Đây không phải là lần đầu tiên Bùi Anh Tuấn kết hợp cùng Vũ Thảo My. Trưởng thành từ cuộc thi Giọng hát Việt, cả hai từng có dịp song ca cùng nhau, đặc biệt là với ca khúc Giấc mơ thiên đường, nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ fan của cả hai. Chính vì thế, cặp đôi này quyết định thực hiện MV cho ca khúc trên.

MV được quay bởi đạo diễn người Mỹ Colin Weiss với toàn bộ bối cảnh đều là những góc nhỏ quen thuộc tại Sài Gòn. Bùi Anh Tuấn và Vũ Thảo My cũng diễn xuất khá tự nhiên. Cả hai chỉ dành cho nhau những cử chỉ lãng mạn, ngọt ngào như một cặp tình nhân.

Bùi Anh Tuấn cho biết: "Nhiều người nói với Tuấn, âm nhạc bây giờ là phải vừa nghe và vừa nhìn và yêu cầu Tuấn phải thay đổi nhưng Tuấn vẫn trung thành với những bản chất riêng của mình. Như khi đi diễn phòng trà hay các tụ điểm, Tuấn có thói quen hay ngồi để hát, một số khán giả khó chịu sẽ cho rằng Tuấn không tôn trọng khán giả nhưng thật ra, Tuấn thật sự muốn tập trung toàn bộ vào giọng hát và gởi đến người nghe mạch cảm xúc của bài hát một cách tốt nhất”.


Vốn thân thiết với nhau ngoài đời...


...Nên cả hai vào vai cặp tình nhân rất "ngọt"

Sau những lùm xùm, Bùi Anh Tuấn đang tích cực hoạt động để bù lại những khoảng thời gian từng đánh mất hình ảnh cá nhân. Sau khi tham gia Cặp đôi hoàn hảo và giành được giải đồng cùng với Diễn Viên Tú Vi, Bùi Anh Tuấn đang chuẩn bị cho album đầu tay của mình với toàn bộ ca khúc đều do anh sáng tác hoặc viết lại lời.

Về phía Vũ Thảo My, sau khi giành được quán quân Giọng hát Việt 2013, cô gái trẻ chủ yếu tập trung vào việc học hành. MV lần này cũng là một sản phẩm hiếm hoi của Vũ Thảo My sau chương trình này.


Bùi Anh Tuấn và Vũ Thảo My vào vai một cặp tình nhân

Ngát Ngọc
Ảnh: NVCC

>> Quán quân The Voice 2013 Vũ Thảo My tình tứ cùng Bùi Anh Tuấn
>> Bùi Anh Tuấn: 'Tôi không muốn làm người nổi tiếng
>> Bùi Anh Tuấn tung MV lấy cảm hứng từ 3 mối tình sâu nặng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.