Bước nhảy hoàn vũ 2015: Chi Pu 'điên dại' trong âm hưởng nhạc chèo

22/03/2015 08:42 GMT+7

(TNO) Trong liveshow 9 Bước nhảy hoàn vũ 2015 phát sóng tối 21.3, Chi Pu gây bất ngờ khi kết hợp điệu nhảy quốc tế dancesport cùng âm hưởng nhạc chèo Bắc bộ. Nữ diễn viên thể hiện xuất sắc nội tâm điên dại của nhân vật khiến ban giám khảo phải ngả mũ khâm phục.

(TNO) Trong liveshow 9 Bước nhảy hoàn vũ 2015 phát sóng tối 21.3, Chi Pu gây bất ngờ khi kết hợp điệu nhảy quốc tế dancesport cùng âm hưởng nhạc chèo Bắc bộ. Nữ diễn viên thể hiện xuất sắc nội tâm điên dại của nhân vật khiến ban giám khảo phải ngả mũ khâm phục.

Chi Pu vào vai Xúy Vân và nhảy dancesport trên nền nhạc chèo của dân ca Bắc bộ
Sau khi chia tay Vương Khang trong đêm liveshow thứ 8, năm cô gái Chi Pu, Lan Ngọc, Hương Giang, Angela Phương Trinh, Diệp Lâm Anh tiếp tục bước vào cuộc đua khắc nghiệt khi chương trình càng đến gần chung kết. Với chủ đề Tác phẩm kinh điển của Việt Nam và thế giới, năm thí sinh với năm màu sắc khác nhau đã mang đến nhiều điều thú vị cho đêm thi thứ 9.
Nổi bật, Chi Pu chọn cho mình nhân vật Xúy Vân giả dại trong vở chèo cổ Kim Nham. Trên sân khấu Bước nhảy hoàn vũ 2015, "Xúy Vân” Chi Pu hóa điên dại sau khi bị gã sở khanh phản bội, cô không dám về nhà và phải đi ăn xin. Sau đó, cô tình cờ gặp lại chồng cũ của mình "Kim Nham" Georgi.
Những tình tiết đầy cảm xúc nhưng dằn vặt được cặp đôi thể hiện qua điệu Rumba kết hợp với múa dân gian. Tiết mục càng trở nên ma mị với biểu cảm thất thần, điệu cười man dại của Chi Pu và đặc biệt hơn khi những điệu nhảy quốc tế được thể hiện lúc mềm mại, khi dằn vặt, lúc dữ dội trên nền nhạc chèo đặc trưng. Ban giám khảo đã dành những lời khen có cánh cho sự lột xác đầy mạnh mẽ này.
Chi Pu lột xác trong tạo hình mới
Giám khảo Trác Thúy Miêu cho rằng, với lứa tuổi 21 của Chi Pu, sự thể hiện vừa rồi là điều không tưởng. Cô đã vượt qua được chính giới hạn của mình. Kiện tướng dancesport Khánh Thy lại tâm phục khẩu phục khi Chi Pu dám dùng nhạc chèo làm nền cho phần trình diễn của mình. Toàn thể tiết mục được cho là đã truyền tải được trọn vẹn cảm xúc nội tâm và phối hợp nhuần nhuyễn cùng các điệu nhảy.
39 là số điểm của ban giám khảo dành cho sự kết hợp độc đáo và tiến bộ vượt bậc của Chi Pu. Đây cũng là cặp thi có số điểm qui đổi cao thứ hai sau Ninh Dương Lan Ngọc trong đêm thi thứ 9.
Lan Ngọc cùng bạn nhảy Daniel đã có một đêm thi thành công khi lấy trọn bốn điểm 10 từ ban giám khảo. Dựa trên câu chuyện từ bộ phim Bao giờ cho đến tháng 10, nữ diễn viên Cánh đồng bất tận vào vai nhân vật Duyên - người vợ hay tin chồng mình hy sinh ngoài chiến trận. Với sự đau khổ tột cùng, cô mơ được gặp lại chồng mình và đã được thỏa nguyện khi tìm thấy chồng trong chợ Âm phủ.
Bằng những động tác waltz và múa đương đại nhuần nhuyễn, Lan Ngọc lột tả thành công nội tâm nhân vật. Không những vậy, nữ diễn viên còn thực hiện những động tác kết hợp 3 người độc đáo, đẹp mắt. “Đây là điều không phải diễn viên múa chuyên nghiệp nào cũng làm được”, giám khảo Trần Ly Ly nhận xét.
Riêng giám khảo Khánh Thy thẳng thắn gửi lời mời cho Lan Ngọc vào vai thứ chính cho liveshow về dancesport của cô và giám khảo Trần Ly Ly trong thời gian tới. Điều này càng khiến không khí nhà thi đấu nóng lên với tài năng nhảy múa tiềm ẩn của nữ diễn viên.
Màn nhảy ba nhận được nhiều lời khen
Lan Ngọc là thí sinh duy nhất nhận được điểm số tuyệt đối của ban giám khảo trong liveshow thứ 9
Bên cạnh đó, Hương Giang Idol cũng có đêm thi thành công với 37 điểm. Diệp Lâm Anh nhận được nhiều lời khen từ ban giám khảo với 37,5 điểm. Angela Phương Trinh cùng bạn nhảy giành được số điểm cao trong liveshow 9 với 38,5 điểm.
Do đây là đêm thi không loại nên 5 cặp thí sinh sẽ bước tiếp đến liveshow 10 với chủ đề Hóa thân thành cặp đôi nổi tiếng. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV3 vào lúc 21 giờ ngày 28.3 sắp tới.
Hương Giang mang tác phẩm nổi tiếng của nhà văn O Henry Chiếc lá cuối cùng để thể hiện bằng các vũ điệu Slow Foxtrot và múa đương đại. Cô hóa thân thành cô gái Johnsy bất hạnh với căn bệnh viêm phổi và suy nghĩ tiêu cực rằng mình sẽ rời xa cõi đời khi chiếc lá cuối cùng trên cây thường xuân rụng xuống
Diệp Lâm Anh cùng bạn nhảy Zhivko gửi tặng người xem tiết mục dựa trên phim Hồi ức của một Geisha. Trong đó, Diệp Lâm Anh hóa thân thành Geisha Sayuri Nitta và yêu thầm ông chủ của mình. Chuyện tình của họ diễn ra qua điệu múa và slow foxtrot trên nền nhạc da diết của chính tác phẩm điện ảnh nổi tiếng này.
Angela Phương Trinh cùng bạn nhảy Kris kể cho người xem một chuyện tình có thật ở Bulgaria. Câu chuyện cảm động được kể trong 322 giây giữa nghệ sĩ vĩ cầm Vesko Pateleev và người vợ yêu quý của mình Angelina mắc bệnh ung thư vú bằng các điệu waltz và múa đương đại. Giám khảo Hồng Việt dành nhiều lời khen cho tiết mục này như động tác standart dài, mướt và rất hay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.