Bước nhảy hoàn vũ 2016: Khả Ngân khóc như mưa khi bị loại

27/03/2016 09:28 GMT+7

Liveshow 5 chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2016 là một đêm đầy nước mắt. Nước mắt từ những câu chuyện cảm động truyền tải qua các tiết mục, nước mắt của thí sinh khi phải dừng cuộc chơi.

Liveshow 5 chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2016 là một đêm đầy nước mắt. Nước mắt từ những câu chuyện cảm động truyền tải qua các tiết mục, nước mắt của thí sinh khi phải dừng cuộc chơi.

Khả Ngân khóc khi bị loại ở liveshow 5 - Ảnh: BTCKhả Ngân khóc khi bị loại ở liveshow 5 - Ảnh: BTC
Mở màn liveshow 5 là tiết mục dựa trên bộ phim hoạt hình Kungfu Panda của Khả Ngân kết hợp cùng với một vũ công nhí. Tuy tiết mục được khen dàn dựng khéo léo nhưng phần nhảy của Khả Ngân lại bị cho là hời hợt. Giám khảo Chí Anh nhận xét: "Anh thích tiết mục các tuần trước của em hơn, nhảy nhiều hơn và nhảy có trọng tâm hơn. Dường như anh có cảm giác em ngủ quên trên chiến thắng. Mấy tuần qua anh không thấy em có sự tiến bộ gì nhiều trong những điệu nhảy mới...".
Với điểm số thấp từ ban giám khảo và tỷ lệ bình chọn ít của khán giả, Khả Ngân phải dừng cuộc chơi. Trước kết quả này, Khả Ngân đã khóc như mưa trên sân khấu, đến khi vào hậu trường cô vẫn "nức nở". Việc dừng chân tại liveshow 5 của Khả Ngân khiến fan của cô bất ngờ và tỏ ra không hài lòng. Trên fanpage của chương trình, nhiều ý kiến đã bênh vực hot girl này.
Khả Ngân với màn biểu diễn Kungfu - Ảnh: BTC
Với chủ đề kết hợp cùng vũ công nhí, đa phần các thí sinh đều chọn những câu chuyện mang tính thời sự, lấy được cảm xúc của người xem như tình chị em, người phụ nữ bị gia đình ruồng bỏ, cặp vợ chồng hiếm muộn, nỗi đau của những người dân trong chiến tranh...
Qua những bài nhảy đầy cảm xúc, không ít lần cả thí sinh và khán giả đều rơi nước mắt. tuy nhiên, ban giám khảo lại cho rằng vì quá chú trọng vào cảm xúc mà các thí sinh lơ là kỹ thuật nhảy và hầu như chưa có những đột phá trong các điệu nhảy mới. Chỉ riêng tiết mục của ST (nhóm 365) là được khen ngợi. Không chỉ là tiết mục vui vẻ nhất của chương trình mà với sự khéo léo trong việc phân vai nhảy và sử dụng vũ điệu samba sôi động, nhóm thí sinh này đã khiến giám khảo phải nhún nhảy theo và nhận được "cơn mưa" lời khen.
Với 39 điểm từ giám khảo và phần trăm bình chọn cao nhất từ khán giả, ST xuất sắc giành giải nhất tuần. Tuy bình chọn của khán giả không cao nhưng cũng giành được 39 điểm từ giám khảo, MLee trở thành một đối thủ "đáng gờm" khi được cho là biết tiếp thu những nhận xét và tiến bộ vượt trội theo từng tuần.
Liveshow 6 sẽ lên sóng vào lúc 21 giờ thứ bảy ngày 2.4 trên kênh VTV3.
ST tái hiện bộ phim hoạt hình vui nhộn Chú vẹt Rio - Ảnh: BTC
MLee được khen ngợi về sự tiện bộ trong kỹ thuật nhảy - Ảnh: BTC
Jennifer Phạm và bạn diễn vào vai một cặp vợ chồng bị hiếm muộn - Ảnh: BTC
Khánh My bị chê vì các điệu nhảy mờ nhạt  - Ảnh: BTC
Hồng Quế với tiếc mục của mình - Ảnh: BTC
Noo Phước Thịnh "đại náo" sân khấu Vip dance trước đêm nhận giải The Remix - Ảnh: BTC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.