'Búp bê dao kéo' Lee Da Hae 'lên cơn đau tim' trước chiến thắng lịch sử của Việt Nam

21/01/2019 10:33 GMT+7

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Lee Da Hae tiết lộ cô có theo dõi trận đấu giữa Việt Nam và Jordan. Cô cũng bày tỏ tâm trạng hồi hộp trước diễn biến gay cấn của trận đấu.

Tối 20.1 (giờ địa phương), những chân sút Việt Nam đã chính thức lọt vào vòng 8 đội mạnh nhất châu Á giải Asian Cup 2019 sau khi vượt qua đội tuyển Jordan. Không chỉ người hâm mộ quê nhà mà cả fan nước ngoài cũng phấn khích trước thành tích này.
Điển hình là người đẹp Lee Da Hae đã hào hứng chia sẻ cảm xúc của mình trên Instagram cũng như gửi lời chúc đến các chàng trai Việt Nam.
Bài đăng của cô nhận được nhiều lượt thích và bình luận từ fan Việt ẢNH: INSTAGRAM NV
Cô đăng ảnh chụp màn hình khán đài rợp cờ đỏ sao vàng khi trận cầu căng não kết thúc, kèm chú thích: “Việt Nam vào vòng 8 đội mạnh nhất. Xin chúc mừng!”. Sao phim Phía đông vườn địa đàng còn hóm hỉnh dùng hashtag: “Lên cơn đau tim” để nói về tâm trạng khi trải qua hơn 120 phút gay cấn.
Lee Da Hae không phải là sao Hàn đầu tiên bày tỏ niềm yêu thích và mừng rỡ khi chứng kiến bóng đá Việt Nam làm nên những kỳ tích. Trước đây, Seungri (Big Bang), Hyomin và Eunjung (T-ara), Kim Soo Ro, Yook Sungjae (BTOB)… cũng đều thổ lộ tình cảm với đội bóng Việt Nam trên trang cá nhân.
Lee Da Hae sở hữu ngoại hình quyến rũ ẢNH: INSTAGRAM NV
Lee Dae Hae là nữ diễn viên Hàn Quốc quen thuộc với khán giả Việt Nam. Cô đăng quang cuộc thi Hoa hậu Chunhyang lần thứ 71 vào năm 2001 và trở nên nổi tiếng nhờ bộ phim đình đám My girl (tựa Việt: Cô em họ bất đắc dĩ). Sau đó, nữ nghệ sĩ sinh năm 1984 củng cố vững chắc sự nghiệp qua loạt phim Phía đông vườn địa đàng, Săn nô lệ, Ông hoàng khách sạn, Lời nói dối vô tình, Iris2… Cô hiện là bạn gái của nam ca sĩ Se7en.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.