‘Búp bê tình dục’ Bae Doo Na trở lại màn ảnh nhỏ sau 6 năm vắng bóng

20/09/2016 14:28 GMT+7

'Nữ hoàng cảnh nóng' của điện ảnh Hàn Quốc đang xem xét để trở lại màn ảnh nhỏ tại quê nhà với một dự án phim tâm lý tội phạm, tờ Soompi đưa tin.

SBD Entertainment, công ty quản lý của Bae Doo Na đã xác nhận: “Đúng là nữ diễn viên Bae Doo Na đã nhận được một lời đề nghị từ nhà sản xuất của bộ phim The Voice và hiện đang cân nhắc khả năng sẽ vào vai chính. Tuy nhiên, cho đến lúc này, mọi chuyện vẫn chưa có gì chắc chắn bởi cô ấy đang cân nhắc vì có quá nhiều dự án mời chào. Quyết định sẽ được đưa ra sau khi Bae Doo Na đọc kịch bản và thảo luận với tổ sản xuất”.
The Voice là dự án mới nhất của kênh truyền hình cáp OCN xoay quanh câu chuyện của những người làm việc tại tổng đài 112, nơi chuyên tiếp nhận các cuộc điện thoại trình báo về hành vi phạm tội. Từ lâu, đây được cho là bộ phận hoạt động yếu kém nhất trong hệ thống an ninh Hàn Quốc. Tuy nhiên, trong quá trình điều tra vụ án của một kẻ giết người hàng loạt, các nhân viên tại đây sẽ khám phá ra tầm quan trọng của công việc mình đang làm.
‘Búp bê tình dục’ Bae Doo Na trở lại màn ảnh nhỏ sau 6 năm vắng bóng 1
Tạo hình của Bae Doo Na trong Air Doll Ảnh: Cắt từ phim
Vì còn trong giai đoạn tuyển diễn viên nên nhà sản xuất của The Voice vẫn chưa thông báo lịch phát sóng cụ thể. “Chúng tôi chưa chắc nhưng nếu không phải là cuối năm nay thì sang đầu năm sau, phim sẽ được lên sóng”, đại diện ê-kíp cho biết. Như vậy, nếu việc ký kết hợp đồng thành công, đây sẽ là lần trở lại đầu tiên của Bae Doo Na trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc sau 6 năm kể từ bộ phim Gloria lên sóng vào năm 2010.
Bae Doo Na là một trong số ít nghệ sĩ của Hàn Quốc chủ yếu hoạt động tại Mỹ. Hiện cô đang chuẩn bị để ghi hình cho mùa hai của sê ri phim truyền hình viễn tưởng Sense8. Đây là một phim có độ phủ sóng toàn cầu và rất được yêu thích tại xứ sở cờ hoa cũng như nhiều nước trong khu vực Nam Mỹ và cả châu Âu.
Người đẹp 37 tuổi là một hiện tượng lạ của làng điện ảnh Hàn Quốc. Vốn sinh ra trong một gia đình danh gia vọng tộc nhưng cô lại không chịu một cuộc sống “chăn ấm nệm êm”. Bae Doo Na quyết định dấn thân vào con đường diễn xuất và chọn những bộ phim có nhiều cảnh nóng để thử sức, tiêu biểu là Plum Blossom (Thanh xuân rực lửa).
Bước ngoặt trong sự nghiệp của Bae Doo Na đến vào năm 2009 khi cô đồng ý vào vai cô búp bê Nozomi được tạo ra để thỏa mãn nhu cầu xác thịt của những người đàn ông trong bộ phim điện ảnh Nhật Bản Air Doll. Vai diễn với nhiều cảnh khỏa thân hoàn toàn và diễn xuất chuyên nghiệp của Bae Doo Na đã giúp người đẹp xứ kim chi trở thành nữ diễn viên nước ngoài đầu tiên nhận giải Diễn viên xuất sắc nhất điện ảnh chuyên nghiệp Nhật Bản lần thứ 19.
Đây cũng là bộ phim giúp Bae Doo Na được các nhà làm phim Hollywood để mắt tới và mời vào hàng loạt bộ phim độc lập cũng như “bom tấn” tại kinh đô điện ảnh thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.