Ca khúc buồn của Bảo Anh đạt 1 triệu lượt nghe sau 10 giờ ra mắt

02/11/2017 11:39 GMT+7

Sống xa anh chẳng dễ dàng , một ca khúc mới của Mr. Siro do ca sĩ Bảo Anh trình bày đã có màn ra mắt ấn tượng trước 3.000 sinh viên.

Đúng 20 giờ tối 1.11, Bảo Anh cho phát hành chính thức ca khúc Sống xa anh chẳng dễ dàng, được nhạc sĩ  Trái tim em cũng biết đau, Yêu một người một vô tâm viết dành riêng cho cô.
Sống xa anh chẳng dễ dàng là lời tự sự của một cô gái, hối tiếc khi một nửa tình yêu của mình đã đi mất. Sau chưa đầy 10 giờ đăng tải, ca khúc đã thu hút gần 1 triệu lượt nghe khi được phát hành trên một trang nghe nhạc trực tuyến.
Nhiều người hâm mộ suýt xoa trước vẻ đẹp lãng mạn, gợi cảm của nữ ca sĩ
Hiện tại, Bảo Anh đang có kế hoạch quảng bá ca khúc mới tại các sân khấu âm nhạc lớn cũng như mang ca khúc đến gần với giới trẻ hơn thông qua tour diễn ở các trường học tại TP.HCM. Cùng thời điểm ca khúc chính thức đăng tải, cũng là lúc nữ ca sĩ thực hiện tour quảng bá tại Đại học Nguyễn Tất Thành trước 3.000 sinh viên. Cô đã hát live ca khúc này trên sân khấu và nhận được rất nhiều sự ủng hộ. Ngay khi kết thúc chương trình, Bảo Anh lập tức bị fan vây kín, phải nhờ tới sự giúp đỡ của bảo vệ, người đẹp mới thoát khỏi vòng vây của khán giả để ra về.
Sau bản audio thì vào ngày 8.11, MV chính thức của ca khúc Sống xa anh chẳng dễ dàng sẽ được đăng tải trên kênh YouTube của Bảo Anh.
Người đẹp dành nhiều tâm huyết cho ca khúc lần này
Nữ ca sĩ lên hẳn chiến dịch quảng bá cho ca khúc Sống xa anh chẳng dễ dàng tại nhiều trường đại học lớn trong nước
Bảo Anh trầm buồn hơn sau khi chia tay bạn trai
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.