'Cá sấu chúa' Quỳnh Nga bị 'tố' dùng hình ảnh không xin phép

01/06/2017 18:02 GMT+7

Khi vụ lùm xùm giữa Quỳnh Nga và Bảo Thy chưa kịp lắng xuống, ‘Cá sấu chúa’ tiếp tục bị 'tố' vô tư sử dụng hình ảnh sản phẩm của người khác để bán hàng mà không xin phép.

Mới đây, khi tham gia một sự kiện diễn ra tại Hà Nội, nữ ca sĩ Quỳnh Nga đã thể hiện ca khúc Là con gái phải xinh. Sau đó, diễn viên Lập trình cho trái tim còn chia sẻ đường link video lên trang cá nhân để giới thiệu tới bạn bè, người hâm mộ. Tuy nhiên, Là con gái phải xinh là ca khúc được mua độc quyền bởi nữ ca sĩ Bảo Thy. Cô từng biểu diễn ca khúc trong chương trình The Remix và chuẩn bị tung ra bản MV. Do đó, khi Quỳnh Nga thể hiện bài hát mà chưa có sự đồng ý, phía Bảo Thy đã bày tỏ khó chịu.
Theo người đại diện “công chúa bong bóng”, đây là sản phẩm rất tâm huyết của Bảo Thy, thậm chí còn chưa đi diễn nhiều nơi vì muốn phần MV được thực hiện xong. Sau khi phản ứng, Quỳnh Nga có hành động xóa bỏ mà không gửi lời xin lỗi làm Bảo Thy cảm thấy mình không được tôn trọng.
Trước khi Quỳnh Nga xóa clip trên trang cá nhân, các fan của Bảo Thy đã kịp chụp lại Ảnh chụp màn hình
Sự việc chưa kịp lắng xuống thì Quỳnh Nga tiếp tục bị nhạc sĩ Đằng Phương, quản lý cũ của ca sĩ Hari Won, "tố" sử dụng hình ảnh sản phẩm thời trang của gia đình anh mà không hề xin phép. Cụ thể, nhạc sĩ Đằng Phương tỏ ra bức xúc khi Quỳnh Nga vô tư "xài tạm" ảnh sản phẩm do vợ anh bán.
"Để có được hình Minh Hà quảng cáo cho sản phẩm corset thì bọn mình phải bỏ ra vài chục triệu để thuê celeb chứ không phải đi chôm của ai cả. Bạn sử dụng sở hữu trí tuệ, hình ảnh mà không thuộc về mình cũng là một dạng ăn cắp nhé. Mà cái gì làm nhiều thì cũng thành quen tay đấy", quản lý cũ của Hari Won gay gắt chia sẻ trên trang cá nhân.
Sự việc tiếp tục dấy lên làn sóng phản ứng của cư dân mạng. Hiện tại, phía Quỳnh Nga chưa lên tiếng về vấn đề đang gây chú ý này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.