Ca sĩ Aaron Carter bị bắt vì tàng trữ cần sa

17/07/2017 07:13 GMT+7

Theo New York Daily News, nam ca sĩ cùng bạn gái bị cảnh sát bắt giữ vào ngày 15.7 tại Georgia (Mỹ) với tội danh tàng trữ cần sa.

Được biết, Aaron Carter bị bắt khi đang ngồi trên xe cùng bạn gái Madison Parker. Cảnh sát phát hiện anh đang điều khiển phương tiện giao thông dưới ảnh hưởng của chất gây nghiện, đồng thời tìm thấy một lượng đáng kể cần sa cùng những loại ma túy khác trên xe.
Trước khi bị bắt, giọng ca I Want Candy gửi lời xin lỗi trên Twitter vì phải hủy buổi biểu diễn ở thành phố Kansas vào tối 15.7, với lí do gặp “trục trặc vận chuyển”.
Aaron Carter (trái) và anh trai Nick Carter Ảnh: Getty Images
Theo Variety, Aaron Carter được thả vào ngày 16.7, sau khi đóng 4.610 USD. Bạn gái anh vẫn còn bị giam với tội danh chống người thi hành công vụ.
Aaron Carter từng là “hoàng tử nhạc pop” của thập niên 1990 và là em trai của Nick Carter - thành viên nhóm nhạc Backstreet Boys. Vươn đến đỉnh cao danh vọng từ sớm, nhưng thời kỳ hoàng kim của ngôi sao nhí kéo dài không lâu, anh nhanh chóng vướng vào nghiện ngập, bi kịch gia đình, rồi sa ngã đến mức không vực dậy nổi.
Năm 2008, anh từng bị bắt với tội danh tương tự. Đến năm 2013, sau một loạt những biến cố đời tư, anh tuyên bố phá sản và sẵn sàng làm lại cuộc đời.
Thế nhưng, may mắn vẫn chưa thể mỉm cười với ngôi sao âm nhạc một thời. Tháng 5 vừa qua, bố của Aaron Carter từ trần ở tuổi 65.
Bạn gái Aaron Carter là nhiếp ảnh gia  Ảnh: Shutterstock

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.