Ca sĩ Chế Thanh tiết lộ lý do không công khai bà xã

23/02/2020 10:35 GMT+7

Các khách mời đặc biệt của Vang bóng một thời tuần này đã có dịp trải lòng về sự nghiệp và cuộc sống hiện tại sau hàng chục năm hoạt động nghệ thuật miệt mài.

Trong tập mới nhất của Vang bóng một thời, đôi song ca đình đám là Chế Thanh và Thùy Trang có dịp hội ngộ khán giả. Đây là hai ngôi sao của series âm nhạc Mưa bụi cách đây hơn 25 năm. Chế Thanh khẳng định Mưa bụi chính là hiện tượng, là cú sốc âm nhạc thời kỳ đó khi chưa có một chương trình âm nhạc nào đủ sức tạo nên làn sóng yêu thích cuồng nhiệt của khán giả với dòng nhạc trữ tình. Ban đầu, nam ca sĩ hát solo ca khúc Em hãy về đi, còn Thùy Trang gây ấn tượng với Em đi trên cỏ non. Sau đó, hai ca sĩ mới lần đầu kết hợp trong ca khúc Màu xanh kỷ niệm.
Những hình ảnh quen thuộc trong Mưa bụi lần nữa xuất hiện trên sân khấu khiến Chế Thanh và Thùy Trang hào hứng lẫn xúc động. Chế Thanh nhớ nhất kỷ niệm lần đầu tiên đóng cặp cùng Thùy Trang, đạo diễn yêu cầu anh thực hiện một cảnh quay thân mật, chạm vào gò má của nữ ca sĩ khiến cả hai ngượng ngùng. “Lần đầu tiên hợp tác trong Màu xanh kỷ niệm, Trang mới đi hát mà còn chưa có bạn trai. Đạo diễn yêu cầu có cảnh 2 diễn viên nằm trên bãi cỏ rồi mình vuốt má Trang mà nó ngượng, tay cứ run run bần bật vậy đó”, nam ca sĩ chia sẻ.

Đôi song ca đình đám kể kỷ niệm khi kết hợp cùng nhau trên sân khấu

Ảnh: BTC

Là người cũng từng góp mặt trong Mưa bụi, NSND Hồng Vân liền thắc mắc sao hai nghệ sĩ kết hợp ăn ý nhưng không đến với nhau. Chế Thanh liền bật mí về lý do tại sao lại giấu kín chuyện hôn nhân của mình. “Mưa bụi 2 đến Mưa bụi 5 thì em đạt đến đỉnh cao sự nổi tiếng nhưng em hứa với bà xã em cưới là em cưới. Lúc đó tụi em yêu nhau nhưng em chưa bao giờ sa ngã dù biết bao nhiêu cám dỗ. Em xin phép bà xã giấu nhân thân vì tính em thích kín tiếng”.
Đồng thời, anh cũng chia sẻ rằng bản thân luôn ý thức rõ ràng trách nhiệm gia đình và công việc nghệ thuật nên làm công tác tư tưởng với bà xã. Chị Thủy, vợ nam ca sĩ cũng luôn tin tưởng ở chồng và ủng hộ hết mình, làm hậu phương vững chắc cho Chế Thanh trong những bước đường nghệ thuật.
Thùy Trang thì yên ắng hơn khi lập gia đình, có con và tạm dừng ca hát từ 5, 6 năm nay. Trong một bài phỏng vấn, cô từng tâm sự: “Nói không tiếc nuối thì không đúng. Vì làm nghề này cũng phải trẻ trung nữa. Trong thời gian ngưng hoạt động, sắc vóc của mình không còn như ngày xưa mặc dù giọng hát chín hơn. Nhưng bù lại vì ở thời điểm này, gia đình tôi đã yên ổn rồi nên tôi sẽ có nhiều thời gian để hoạt động. Tôi xem thời gian vừa rồi là lúc bản thân nghỉ ngơi để nạp năng lượng”. Nữ ca sĩ cũng khá kiệm lời khi chia sẻ về cuộc sống hiện tại. Tuy nhiên, cô cho biết bản thân cảm thấy biết ơn khi được nhạc sĩ Minh Vy và hãng đĩa, chọn bài và giúp cô nổi tiếng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.