Ca sĩ Chung Tử Lưu về Việt Nam diễn tết

05/02/2015 09:18 GMT+7

Sau hơn 20 năm xa quê, ca sĩ Chung Tử Lưu lần đầu về nước biểu diễn và đón tết ở VN.

Sau hơn 20 năm xa quê, ca sĩ Chung Tử Lưu lần đầu về nước biểu diễn và đón tết ở Việt Nam.

Ảnh: Quốc Huy
Ca sĩ Chung Tử Lưu - Ảnh: Quốc Huy
Từng đoạt giải nhất cuộc thi Đơn ca mùa xuân TP.HCM năm 1982, ghi dấu ấn là người đầu tiên thể hiện ca khúc Bài ca chưa viết hết lời (Bảo Chấn - Quốc Bảo), Chung Tử Lưu sau đó trở thành một trong những giọng ca gắn với dòng nhạc trữ tình quê hương khi tham gia Đoàn ca múa nhạc Bông Sen. Năm 1992, anh sang Mỹ định cư, tiếp tục hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật: ca hát, sản xuất băng đĩa, dạy nhạc.
Dẫu đã vài lần về nước làm từ thiện, nhưng đây là lần đầu tiên anh biểu diễn, gặp gỡ khán giả quê nhà. Anh cho biết đa số các chương trình anh tham gia gắn với hoạt động xã hội: đêm nhạc gây quỹ cho người già neo đơn ở Đà Lạt (6.2 tại phòng trà We, TP.HCM), chương trình gây quỹ cho người già neo đơn ở Tây Bắc (7.2 tại Sân vận động Phú Thọ, Việt Trì).
Sau đó là loạt chương trình không ngoài mục đích gây quỹ cho các chuyến đi từ thiện của mình: phòng trà Sesan, Pleiku (21.2); Coffee Bar An, Kon Tum (22.2); King Palace, Đà Nẵng (24.2); và cuối cùng là TP.HCM: phòng trà Nhạc Xanh (26.2), sân khấu Hoàn Vũ (27.2), phòng trà Nam Quang (1.3), Sân khấu 126 (8.3)...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.