Ca sĩ Đinh Hiền Anh kể về hôn nhân với Thứ trưởng Bộ Tài chính

Thành Long
Thành Long
23/11/2018 11:35 GMT+7

Sau khi tiến hành hôn lễ tại Vinh, ca sĩ Đinh Hiền Anh đã có những chia sẻ về chuyện tình với Thứ trưởng Bộ Tài chính Huỳnh Quang Hải.

Mới đây, thông tin ca sĩ Đinh Hiền Anh kết hôn cùng bạn trai được khán giả quan tâm. Ông xã cô là ông Huỳnh Quang Hải, Thứ trưởng Bộ Tài chính, hơn cô 17 tuổi. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc trong đám cưới của mình khiến người xem ngưỡng mộ.
Có nhiều ý kiến trái chiều đặt ra khi cô công khai chuyện kết hôn. Một số khán giả gửi lời chúc mừng khi giọng ca gốc Nghệ An có được bến đỗ bình yên cho cuộc đời. Tuy nhiên, một bộ phận cộng đồng mạng cho rằng người đẹp không nên công khai chuyện kết hôn với một chính trị gia. Thậm chí, có người còn khẳng định nữ ca sĩ đang mượn chuyện tình cảm của mình để gây sự chú ý.
Chia sẻ về vấn đề này, nữ ca sĩ phủ nhận: “Tôi chưa từng có ý định đánh bóng tên tuổi. Dòng nhạc của tôi kén người nghe và có số lượng khán giả nhất định. Nếu PR âm nhạc thì tôi phải tổ chức đám cưới vào tháng 8 chứ đâu phải bây giờ. Vì vậy, để nói là PR cho dự án âm nhạc thì không đúng”.
Đinh Hiền Anh xinh đẹp trong ngày trọng đại Ảnh: FBNV
Nữ ca sĩ phủ nhận tin đồn công khai thông tin kết hôn để PR sản phẩm mới Ảnh: FBNV
“Cái khắt khe của khán giả tôi cũng ít bận tâm. Đơn giản vì đó là cuộc sống riêng của tôi, tôi thấy hạnh phúc, đúng mực và cần chia sẻ. Tôi không chia sẻ trên các phương tiện truyền thông mà chỉ đăng tải trên Facebook cá nhân vì muốn chia vui với người thân bạn bè. Nhưng điều đó ngoài tầm kiểm soát nên thông tin lan truyền nhanh trên mạng và được nhiều người để ý”, cô nói thêm.
Cô thường xuyên đăng tải hình ảnh tình tứ cùng ông xã trên trang cá nhân Ảnh: FBNV
Đinh Hiền Anh cho biết khi đón nhận những phản ứng từ khán giả, cô hơi mất bình tĩnh. Qua thời gian, những phản ứng tiêu cực ít dần, thay vào đó là lời chúc phúc từ phía người hâm mộ khiến cô an tâm hơn. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cho biết nếu được làm lại, cô sẽ không chia sẻ thông tin trên Facebook. “Tôi không nghĩ rằng chuyện này được chú ý như vậy. Tôi là nghệ sĩ thì không sao, nhưng ông xã đang làm việc tại cơ quan nhà nước nên phải biết tiết chế cảm xúc của bản thân”, cô trải lòng.
Nữ ca sĩ cho biết ông xã là người hiểu vợ nên luôn ủng hộ cô tham gia nghệ thuật. “Tôi là người đơn giản, chỉ đi hát rồi về nhà với chồng con, ít khi tụ tập, hẹn hò. Vì vậy cuộc sống tôi chỉ đơn giản là ca sĩ chứ không phức tạp và không có quá nhiều điều tiêu cực. Cuộc sống của tôi gần như không thay đổi nhiều bởi vốn dĩ tôi và ông xã đều là người bận rộn nên khi kết hôn xong, chúng tôi quay trở lại với công việc liền”, cô chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.