Ca sĩ Đinh Quốc Anh “sát cánh” với Hoa hậu Việt Nam châu Âu 2018

Lê Công Sơn
Lê Công Sơn
04/11/2018 11:41 GMT+7

Ban tổ chức cuộc thi “Hoa hậu Việt Nam châu Âu 2018" vừa công bố vị trí Mentor mùa giải năm nay là “hoàng tử nhạc bay” Đinh Quốc Anh nổi tiếng với nhiều ca khúc: "Sẽ không khóc vì em”, “Hoàng tử Dance”, “Bay cùng mùa xuân”…

Mặc dù khởi nghiệp trong gia đình không có truyền thống về nghệ thuật, nhưng Đinh Quốc Anh vẫn quyết tâm theo đuổi mơ ước làm ca sĩ. Sau khi học xong THPT, anh thi tuyển và đỗ vào khoa thanh nhạc Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật và du lịch Sài Gòn. Nhờ sự giúp đỡ tận tình của ca sĩ Phương Thùy (nhóm Phù Sa) và nhạc sĩ Nguyễn Đức Trung, Đinh Quốc Anh ngày một trưởng thành trong nghề và trở thành một giọng ca đang rất được khán giá yêu thích hiện nay.
Đinh Quốc Anh sở hữu gương mặt khá điển trai
Và nhiều album được khán giả yêu thích Ảnh: Quỳnh Trân
Với kinh nghiệm 6 năm làm người mẫu ảnh, từng giữ chức vụ giám đốc truyền thông các cuộc thi trong và ngoài nước, khả năng dẫn dắt cảm xúc và bắt hình trước ống kính mang đến sức hút lớn cho khán giả nên ca sĩ Đinh Quốc Anh được đánh giá là nhân vật khá thông minh, nhạy bén trong các tình huống có thể hỗ trợ thí sinh hoàn thành tốt các phần thi của mình. Tại cuộc thi “Hoa hậu Việt Nam châu Âu 2018”, Mentor Đinh Quốc Anh sẽ hướng dẫn cũng như thị phạm và hỗ trợ cho thí sinh trong những phần thi ở Tây Ban Nha, đây cũng là những cọ xát đầy tính cam go và thử thách. Ngoài vị trí Mentor chính thức, Đinh Quốc Anh còn được chọn là cố vấn truyền thông cho cuộc thi. Nhờ từng làm giám khảo nhiều cuộc thi sắc đẹp, chuyên gia cố vấn truyền thông cho nhiều diễn viên, người mẫu, hoa hậu tại Việt Nam nên anh  rất tự tin với hai nhiệm vụ được đảm nhiệm cùng lúc này.
Được biết cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam châu Âu 2018" do công ty VietUnited giữ bản quyền và tổ chức. Đối tượng tuyển sinh được chia làm 2 bảng: Bảng Miss từ 18 - 30 tuổi; bảng Mrs từ 30 - 55 tuổi. Thời gian dự kiến bắt đầu cuộc thi từ ngày 11 - 17.11 tại châu Âu và chung kết sẽ diễn ra ngày 17.11 tại Đan Mạch. Ca sĩ Đinh Quốc Anh hy vọng cuộc thi này sẽ là bệ phóng mang anh đến với những vai trò mới đầy thách thức và cơ hội, ngoài công việc chính của anh là một ca sĩ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.