Ca sĩ Đoan Trang thừa nhận sai khi định kiến 'trai đẹp hát dở'

26/05/2019 11:05 GMT+7

Chứng kiến phần thi của Huỳnh Anh trên sân khấu Trời sinh một cặp mùa 3, nữ ca sĩ Đoan Trang thừa nhận về quan điểm sai lầm trước đó của bản thân khi từng cho rằng 'trai đẹp luôn hát dở'.

Không còn là những vòng thi mang tính chất học hỏi như trước, đến với tập 5 của Trời sinh một cặp mùa 3, 6 thí sinh đầu tiên của top 12 phải cạnh tranh chiếc vé để đi vào vòng trong. Mở màn cho chặng đua là  diễn viên Huỳnh Anh cùng huấn luyện viên Đinh Hương. Cặp đôi trình diễn ca khúc Trái tim không ngủ yên.
Bài hát với giai điệu nhẹ nhàng, như lời thủ thỉ của cặp đôi đang yêu nhau và giận hờn nhau vu vơ. Huỳnh Anh tiếp tục phát huy thế mạnh của mình là khả năng diễn xuất với ánh mắt giàu tình cảm dành cho Đinh Hương đi kèm lời nhắn yêu thương “nếu anh muốn xa em, là thật ra anh mong rất gần…”.
Phần thi của cặp đôi khiến giám khảo Đoan Trang thay đổi định kiến trước đây của mình về hot boy đi hát. “Đối với bản thân tôi, ai mà đẹp trai thì tôi sẽ cho là hát không hay. Tôi có một tư tưởng rất kỳ cục là cứ thấy ai đẹp đẹp thì chắc sẽ hát không được đâu. Nhưng tôi thấy sai lầm rồi, Nhưng giọng hát của em lại đẹp như chính gương mặt, phong thái, vóc dáng của em vậy. Tụi em đặt niềm tin của mình, tất cả bản lĩnh của mình vào cuộc thi, vào phần biểu diễn của minh rất cao. Tuy nhiên phần âm nhạc của bài này phối một cách rất căn bản, mình không dựng nhiều về phần hát thì ít ra mình phải dựng sâu sắc hơn chút xíu nữa để khán giả tin hơn tình cảm của hai bạn thì nó sẽ cộng hưởng và hòa quyện hơn nữa”, Đoan Trang nhận xét.
Với phần thi này, Huỳnh Anh nhận được 9,5 điểm từ Huy Tuấn và Thu Phương, riêng Đoan Trang cho 9,75 điểm Ảnh: BTC
Khi nghe đàn em nhận xét, nhạc sĩ Đức Huy tiếp lời nữ giám khảo: "Thực ra Đoan Trang không chứng kiến cặp đôi này từ ngày đầu, nó là một hành trình. Hành trình của sự yêu nhau không bình tĩnh. Tôi nghĩ đây là cặp song ca rất đẹp. Huỳnh Anh thật sự có một giọng hát rất truyền cảm. Huỳnh Anh bây giờ chỉ cần một yếu tố nữa thôi đó là sự bình tĩnh, đừng vội vàng như cách em nắm tay huấn luyện viên mình, thuộc bài hơn chút nữa thì em sẽ chủ động hơn rất nhiều". 
"Tôi thì lại nghĩ quan trọng nhất là phải giữ được phong độ tốt, bài hát này cần phải kết nối với nhau. Tôi cảm thấy giống như mình không có sự đầu tư đủ vào bài hát. Tôi nghĩ hai bạn thiếu về cảm xúc và thiếu về sự đầu tư biểu diễn cho bài hát. Tôi tiếc cho hai bạn tuần này vì chưa đạt được phong độ mà tôi đang mong chờ”, Thu Phương đưa ra nhận xét.
Phần trình diễn xúc động của cặp đôi được giám khảo chấm điểm cao, Huy Tuấn cho 9,5 điểm, Thu Phương cho 9,75 điểm và Đoan Trang cho 10 điểm giúp Đồng Ánh Quỳnh giành nhất tuần Ảnh: BTC
Nếu ở những vòng thi trước, Đồng Ánh Quỳnh luôn lựa chọn những ca khúc với giai điệu bắt tai, dễ nghe thì sang vòng này, nữ người mẫu cùng với huấn luyện viên Văn Mai Hương lại thử thách chính mình khi lựa chọn bản hit của Thu Phương: Bên em là biển rộng. Phần trình diễn giàu cảm xúc cùng với việc khôn ngoan trong cách dàn dựng đã khiến giám khảo Thu Phương bật khóc nức nở.
Huy Tuấn nhận xét: "Cho đến vòng này, bạn luôn biết cách lựa chọn bài hát rất vừa vặn. Tôi nghĩ rằng sau chương trình này giới người mẫu sẽ mất đi một người mẫu rất xinh đẹp để chào mừng một ca sĩ mới của showbiz". 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.