Ca sĩ Du Thiên bị ném ghế vào mặt khi đang biểu diễn

Thành Long
Thành Long
01/07/2019 09:42 GMT+7

Đoạn clip Du Thiên bị khán giả ném ghế vào mặt khi đang biểu diễn được khán giả quan tâm. Nhiều người lo lắng cho nam ca sĩ sau vụ việc này.

Trong clip, nam ca sĩ trình diễn bài hát Xa em. Từ hàng ghế khán giả bất ngờ có một chiếc ghế ném lên, trúng vào người anh. Tuy nhiên, Du Thiên vẫn giữ thái độ bình tĩnh để hoàn thành màn trình diễn của mình. Sự việc chưa dừng lại ở đó, sau khi trình diễn, Du Thiên và một khán giả xảy ra tranh cãi. Nam ca sĩ nói: “Tôi không giang hồ, tôi không muốn nói chuyện với anh. Tôi đang đứng đây anh ném đồ lên như vậy xem có được không”. Đáp lại sự bức xúc của Du Thiên, vị khán giả này lớn tiếng chỉ trích giọng ca là ca sĩ giang hồ và dùng lời tục tĩu trước sự chứng kiến của khán giả.
Trên trang cá nhân, Du Thiên cũng lên tiếng chia sẻ về vụ việc này. Anh viết: “Xin lỗi khán giả Phước Sơn về sự cố vừa xảy ra. Đó là những điều ngoài ý muốn mà không nghệ sĩ nào muốn gặp cả. Nhưng vào một ngày đen đủi thì né cũng không được và Thiên vẫn đón nhận nó bằng chính con người của mình. Tính Thiên thì nóng nên phản ứng của mình có thể cũng sẽ có những khán giả không hài lòng. Dù sao đi nữa cũng mong toàn thể bà con thông cảm và hiểu cho Thiên”.
Quản lý nam ca sĩ xác nhận thông tin liên quan đến việc bị ném ghế khi đang biểu diễn. Anh cho biết thời điểm đó có một số em bé chạy vào hậu trường sân khấu và bị một số thanh niên va chạm. Người đàn ông trung niên này tưởng con mình bị ca sĩ ăn hiếp nên mới có hành động kém văn minh như vậy. “Anh nói rằng con anh quý Thiên tại sao Thiên lại hành xử như thế. Thực ra Thiên đâu đánh. Thiên biết mấy em nhỏ lên chơi, được khán giả yêu thương là niềm tự hào đối với mình. Vì bị hiểu lầm nên Thiên quyết định lên tiếng ngay trên sân khấu”, quản lý nam ca sĩ cho biết.
“Khi chúng tôi tiếp xúc thì bà con nơi đây cho biết người đàn ông này khá nóng tính mới xảy ra cớ sự này, chứ sự việc không có gì quan trọng cả. Đích thân anh ấy cũng vào bắt tay xin lỗi. Làm nghề này chúng tôi luôn gặp phải những tình huống như vậy, trong khi Thiên là người thẳng tính nên quyết định nói thẳng trên sân khấu sau khi kết thúc phần biểu diễn chứ không tự ý bỏ vào. Mọi chuyện không có gì hết nhưng vì fan quan tâm nên Thiên mới có một câu đính chính trên trang cá nhân”, quản lý Du Thiên nói thêm.
Trước đó, Du Thiên từng gặp phải tình huống tương tự khi bị một nhóm thanh niên gây sự lúc đang biểu diễn tại Vĩnh Phúc. Trong lúc “lời qua tiếng lại”, người này liên tục đẩy và tát vào mặt nam ca sĩ. Bất ngờ bị đánh, giọng ca Yêu thương nhau gì đâu đã không giữ được bình tĩnh mà phản kháng lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.