Ca sĩ Đức Phúc giới thiệu tự truyện tại hội sách

Lucy Nguyễn
Lucy Nguyễn
22/03/2018 06:24 GMT+7

Chuyện đời chàng trai không đẹp nhưng có giọng hát được nhiều người yêu mến Đức Phúc (quán quân Giọng hát Việt 2015) vừa được 'bật mí' qua cuốn tự truyện đầu tay của anh Đức Phúc - I believe I can fly.

Sách do Đào Trung Uyên và Võ Thu Hương chấp bút, Saigon Books phát hành, dày 272 trang. Trong buổi giao lưu ký tặng sách tại Hội sách TP.HCM (TP.HCM) lần thứ X vào tối 20.3, hàng trăm bạn trẻ đã tới giao lưu, xin chữ ký anh. Lối nói chuyện hài hước, hóm hỉnh của Phúc đã tạo nhiều tiếng cười sảng khoái cho độc giả. Anh cũng kể về hành trình “đập mặt” làm lại để có dung mạo mới như hiện tại. Từ câu chuyện của mình, Đức Phúc mong sẽ truyền cảm hứng vươn lên cho những “vịt con xấu xí”. Tự truyện Đức Phúc in đợt đầu 30.000 bản và đang được bán khá tốt.
Theo thống kê của ban tổ chức, hội sách đã đạt 10,2 tỉ đồng doanh thu chỉ sau 2 ngày khai hội (19, 20.3), tăng trung bình hơn 30% so với Hội sách lần thứ IX. Trong khuôn khổ hội sách, sáng 21.3, bà Claudia Kaiser, Phó chủ tịch Hội Sách quốc tế Frankfurt, đã có buổi trao đổi chuyên môn với giới xuất bản VN cùng Hội Xuất bản VN Văn phòng đại diện phía nam. Ngoài việc chia sẻ những xu hướng xuất bản thế giới trong năm 2018, bà đưa ra nhiều lời khuyên giúp các đơn vị xuất bản VN chuẩn bị khi tham dự các hội sách quốc tế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.