Ca sĩ gốc Việt xuất hiện trong video giải lao Lễ trao giải Oscar

25/02/2019 16:13 GMT+7

Quán quân Nhân tố bí ẩn Trần Minh Như vừa có mặt trong clip quảng cáo giữa giờ của Lễ trao giải Oscar lần thứ 91. Trong clip, cô là thí sinh nổi bật của American Idol mùa mới sẽ phát sóng trên ABC đầu tháng 3.

Năm nay, Viện Hàn lâm Mỹ trao cho đài ABC phát sóng độc quyền lễ trao giải Oscar. Nhân phút giải lao rảnh rỗi, nhà đài này tranh thủ quảng cáo cho chương trình sắp lên sóng của mình là American Idol 2019. Đoạn clip hơn 1 phút gây chú ý với sự góp mặt của quán quân Nhân tố bí ẩn mùa 2 Trần Minh Như. Khi đăng quang tại Việt Nam, học trò Hồ Quỳnh Hương vừa tròn 16 tuổi, là thí sinh nhỏ tuổi nhất của chương trình.
Clip Minh Như xuất hiện trong video lúc giải lao Lễ trao giải Oscar 2019
Với thế mạnh là hát tiếng Anh, Trần Minh Như từng được Disney mời sang Singapore biểu diễn ca khúc chủ đề phim Moana cùng các đại diện trong khu vực Đông Nam Á, bao gồm Janella Salvador (Philippines), Maudy Ayunda (Indonesia), Ayda Jebat (Malaysia) và Myra Maneepat Molloy (Thái Lan). Năm 2018, Minh Như sang Mỹ theo diện đoàn tụ gia đình. Giọng ca sinh năm 1999 đã đăng ký tham gia cuộc thi American Idol vì muốn thử sức ở sân chơi quốc tế và gặp gỡ thần tượng, nữ giám khảo Katy Perry.
Nữ ca sĩ trẻ thừa nhận khoảng thời gian hậu đăng quang X-Factor, cô cảm thấy khó khăn với bản thân mình khi cứ chật vật tìm hướng đi. Việc tham gia American Idol mùa thứ 17 cũng là sự khởi đầu mới ở xứ cờ hoa. "Nếu không lọt vào vòng trong tôi không sợ bị fan ở Việt Nam chê bai vì đây là sân chơi quốc tế, các giám khảo và ê-kíp tầm cỡ thế giới. Tôi muốn được thử nghiệm những kinh nghiệm quý giá này", học trò Hồ Quỳnh Hương chia sẻ.
Clip Minh Như nhận vé vàng của Katy Perry
Trong đoạn clip do Ryan Seacrest dẫn dắt, Minh Như thể hiện tự tin ca khúc Don't Stop Me Now cùng các thí sinh trên tầng thượng của khách sạn Roosevelt, Hollywood. "Xem các thí sinh mà bạn sẽ gặp trong tập ra mắt của American Idol. Chương trình sẽ phát sóng từ ngày 3.3 trên ABC", Fanpage chương trình thông tin.
Trần Minh Như từ chối chia sẻ về hành trình tham gia Thần tượng âm nhạc Mỹ vì chưa phát sóng. Cô ghi hình vòng thử giọng từ tháng 11 năm ngoái. Tuy nhiên theo đoạn clip mới quảng bá trên Instagram của kênh ABC, giọng ca gốc Việt đã nhận vé vàng từ tay giám khảo Katy Perry.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.